Cách chơi bắt chước trên Roblox

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi đáng sợ qua những nơi bị bỏ hoang ở Nhật Bản chưa? Không, tôi cũng không, nhưng dù sao đó cũng là điều tôi sẽ làm. Hướng dẫn cách chơi The Mimic trên Roblox của chúng tôi sẽ trình bày cách bắt đầu trong trò chơi kinh dị này.

Mimic là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox phổ biến. Đó là một game kinh dị sinh tồn mà bạn có thể chơi một mình hoặc chơi theo nhóm, tùy thuộc vào mức độ bạn muốn cảm thấy sợ hãi. Trò chơi đưa bạn chống lại nhiều loại quái vật xoắn mà bạn không thể chiến đấu. Tất cả những gì bạn có thể làm là cố gắng tránh xa họ.

Bạn có thể tự mình thử The Mimic trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Project New World, mã Build-A-Bear Tycoon và mã Sea Destiny của chúng tôi.

Cách chơi bắt chước trên Roblox

Ở đây chúng tôi sẽ phác thảo những điều cơ bản của trò chơi để cố gắng giúp bạn sống sót trong khoảng nửa giờ đầu tiên của cơn ác mộng này.

Khám phá các cấp độ

Một phần quan trọng của trò chơi là khám phá các khu vực để tìm kiếm vật phẩm. Bạn sẽ lang thang qua những ngôi trường bị bỏ hoang, những hang động rùng rợn, những cống rãnh ngập nước và những nơi thực sự không nên giao nhau nếu không có những trò tai quái siêu nhiên đang diễn ra.

Phím

Phương tiện tiến bộ chính của bạn là thu thập chìa khóa. Đây là những vật phẩm bạn có thể trang bị bằng cách nhấn vào khe trên hotbar của mình và bạn có thể sử dụng chúng để mở các cánh cửa tương ứng. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để tìm kiếm chìa khóa để vượt qua các khu vực.

Trong máy chủ nhiều người chơi, mọi người đều có thể lấy một bản sao của khóa, vì vậy đừng lo lắng về việc ai đó lấy nó rồi bỏ đi.

Những con quái vật

Vấn đề lớn nhất bạn gặp phải trong The Mimic chính là lũ quái vật. Những sinh vật nguy hiểm này lang thang khắp hành lang và nếu chúng bắt được bạn, bạn sẽ gặp rắc rối. Bạn sẽ thấy họ đi lang thang xung quanh, mặc dù khi bạn làm vậy thì có thể đã quá muộn.

Cách tốt nhất của bạn là sử dụng tín hiệu âm thanh. Hãy lắng nghe những tiếng động xung quanh và sử dụng chúng như một cách để đánh giá khi nào nên mạo hiểm và khi nào nên thoát khỏi đó.

Nếu bạn đang tham gia một trò chơi nhiều người chơi và bị một con quái vật tấn công, đừng tuyệt vọng. Nếu một người hoàn thành một khu vực thì tất cả các bạn đều làm. Phù!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *