Vương quốc Sim Norland của nhà xuất bản Manor Lords bị trì hoãn đến mùa hè

Sim vương quốc thời trung cổ Norlandđang được xuất bản bởi Lãnh chúa trang viên nhà xuất bản Hooded Horse, đã bị trì hoãn đến mùa hè để cho phép nhà phát triển Long Jaunt bổ sung các tính năng mới.

Theo một thông cáo báo chí, trong khi Norland ban đầu dự kiến ​​phát hành vào cuối tháng 5, giờ đây nó sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam vào ngày 18 tháng 7, tiêu tốn thêm khoảng hai tháng thời gian phát triển.

Thời gian đã nói sẽ được dành không chỉ để hoàn thiện trò chơi cho lần ra mắt (vào giai đoạn Truy cập sớm, natch) mà còn để bổ sung một số tính năng và hệ thống lối chơi mới vào Norlandhy vọng mang lại trải nghiệm chơi game sâu sắc hơn.

Ngay bây giơ. Không cần thiết phải có cảnh tượng như thế này chỉ vì Norland đã bị hoãn.

Các tính năng sẽ được bổ sung trong thời gian bổ sung bao gồm giao dịch Bản đồ Thế giới nâng cao, hệ thống sinh thái tỉnh mới và cơ chế bản đồ địa phương mới như tuần tra và đầu cơ thị trường.

Bạn cũng có thể mong chờ sự già đi của gia đình cầm quyền vương quốc của mình, cũng như “những lời tiên tri và thảm họa vào giữa trò chơi”. Điều đó sẽ khiến bạn thoát khỏi sự tự mãn một chút nếu bạn có một cây vợt nhỏ xinh trong vương quốc đang diễn ra.

Có vẻ như nhiều người sẽ hào hứng xem thử trò chơi khi nó ra mắt, bởi vì Hooded Horse và Long Jaunt cũng đã thông báo rằng Norland đã vượt qua mốc danh sách mong muốn 500k.

Danh sách đầy đủ các thay đổi đang được thực hiện trong Norlandcũng như thông tin chi tiết về từng thông tin trong số đó, bạn có thể tìm thấy ngay tại đây, vì vậy hãy đọc nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết.

Thực dân di chuyển xung quanh một vương quốc ở Norland
Norland nên thu hút người hâm mộ của RimWorld.

Nếu bạn không quen thuộc với Norland, đó là trò chơi xây dựng thành phố với trọng tâm là lối chơi mới nổi và cách tạo câu chuyện tự nhiên. Ban đầu nó được công bố vào năm 2022 và kể từ đó, nó đã được chọn Lãnh chúa trang viên giám thị Hooded Horse với tư cách là nhà xuất bản.

Norland sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam Early Access vào ngày 18 tháng 7. Bạn có thể liệt kê nó ngay tại đây nếu bạn muốn theo dõi tiến trình của nó cho đến lúc đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *