Vật phẩm bạn từng có thể thuê tại Blockbuster Crossword Clue





Chúng tôi có câu trả lời cho Vật phẩm bạn từng có thể thuê tại đầu mối ô chữ Blockbuster nhìn thấy lần cuối vào ngày 2 tháng 5 năm 2024 nếu bạn gặp sự cố khi điền vào lưới! Trò chơi ô chữ mang lại một bài tập rèn luyện tinh thần có thể giúp giữ cho bộ não của bạn hoạt động và tập trung, điều này đặc biệt quan trọng khi bạn già đi. Kích thích tinh thần thường xuyên đã được chứng minh là giúp cải thiện chức năng nhận thức và giảm nguy cơ suy giảm nhận thức.

Bây giờ chúng ta hãy đi vào đáp án cho Vật phẩm mà bạn từng có thể thuê tại manh mối ô chữ Blockbuster được thấy gần đây nhất trong Ô chữ Quái Thú Hàng Ngày.

Vật phẩm bạn từng có thể thuê tại Blockbuster Crossword Clue Answer là…

Trả lời: VCR (25D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Quái thú hàng ngày vào ngày 2 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Quái thú hàng ngày trước đây.

Đáp án ô chữ con thú hàng ngày hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • bom tấn (danh từ)
    1. một bản hit thành công bất thường với sự phổ biến rộng rãi và doanh thu khổng lồ (đặc biệt là một bộ phim, vở kịch, bản ghi âm hoặc tiểu thuyết)
    2. một quả bom lớn dùng để phá hủy các khu vực rộng lớn (như một khối thành phố)
  • VCR (danh từ)
    1. máy ghi băng từ để ghi (và phát lại) các chương trình TV

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó phải là tất cả thông tin bạn cần giải quyết cho Vật phẩm mà bạn từng có thể thuê tại câu trả lời manh mối ô chữ của Blockbuster để giúp bạn điền vào nhiều lưới hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *