Universal Orlando xác nhận ba trò chơi Super Nintendo World, bao gồm cả trò chơi Jumping Donkey Kong Coaster

Universal Orlando Resort đã phát hành một video mới nêu chi tiết những gì sẽ xảy ra tại Super Nintendo World có trụ sở tại Florida khi nó mở cửa như một vùng đất trong công viên giải trí Epic Universe vào năm tới. Trong đó, công ty xác nhận quốc gia này sẽ có ba chuyến đi, bao gồm tàu ​​lượn Donkey Kong Mine Cart Madness dự kiến ​​sẽ khai trương vào cuối năm nay tại Osaka, Super Nintendo World của Nhật Bản.

Video bao gồm các cảnh quay kỹ thuật số của công viên, cho người xem thấy nó sẽ trông như thế nào khi mở cửa vào năm tới. Nếu bạn đã xem Super Nintendo World ở Nhật Bản, công viên này trông gần giống hệt nhau, với cả khu vực Donkey Kong Country (và tàu lượn siêu tốc của tôi) và Vương quốc Nấm với Lâu đài Peach, Mt. Beanpole, Mario Kart: Chuyến đi thực tế tăng cường Bowser’s Challenge và chuyến đi trong bóng tối Cuộc phiêu lưu của Yoshi.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong video tổng quan mới về Super Nintendo World bên dưới:

Như bạn có thể thấy, tàu lượn Donkey Kong Mine Cart Madness sẽ có công nghệ đường đua hiện đại cho phép tạo ra ảo giác rằng người lái sẽ thực sự nhảy khỏi đường ray, giống như trong trò chơi Donkey Kong Country.

Giống như trong Super Nintendo World của Hollywood, nơi không có chuyến đi Yoshi’s Adventure hoặc bản mở rộng Donkey Kong do không gian tại địa điểm và Super Nintendo World của Osaka, khách có thể mua Power-Up Band để chơi trong các Thử thách chính tương tác để kiếm tiền tiền xu và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, các địa điểm quay trở lại như nhà hàng Toadstool Cafe và nhiều địa điểm khác sẽ có tại công viên lặp lại của Orlando.

Dưới đây là một số địa điểm có thể mong đợi khi Universal Epic Universe mở cửa vào năm tới:

Để biết thêm chi tiết về công viên, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi phân tích mọi thứ sẽ đến với Epic Universe vào năm tới. Sau đó, hãy xem những bức ảnh về chuyến thăm của chúng tôi đến Super Nintendo World của Nhật Bản và sau đó xem vlog này trong ngày của chúng tôi tại công viên giải trí.


Bạn có hào hứng với Epic Universe và Super Nintendo World của Orlando không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *