Tổng hợp việc làm: Tháng 5 năm 2024 | Nhóm Phòng 8 bổ nhiệm Laura Lilley làm COO

Việc theo dõi các hoạt động đến và đi khác nhau trong ngành trò chơi có thể khó khăn, đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp chúng thành các bản tổng hợp bán định kỳ.

Nếu bạn có các cuộc hẹn mới hoặc chuyển đổi công ty thuộc về nơi này, vui lòng gửi tên của những người được bổ nhiệm, vai trò và công ty mới cũng như vai trò và công ty trước đó tới newhires@gamesindustry.biz.

Laura Lilley | Giám đốc điều hành Nhóm Phòng 8

Room 8 Group đã thuê Laura Lilley làm giám đốc điều hành mới.

Trong suốt sự nghiệp chuyên môn của mình, cô đã giữ các vị trí điều hành ở nhiều công ty.

Trước khi được tuyển dụng, cô từng giữ chức giám đốc điều hành tạm thời tại Naked Wines.

Lilley cũng là giám đốc điều hành toàn cầu của Finecast trong một năm. Cô đã làm việc tại KPMG UK trong 9 năm, lần gần đây nhất cô giữ chức vụ trưởng bộ phận chuyển đổi.

Cô nói: “Tôi rất vui khi được gia nhập Room 8 Group và có cơ hội trở thành một phần trong hành trình thú vị của họ trong việc định hình ngành công nghiệp trò chơi hiện đại thông qua sự hợp tác phát triển. Tôi mong muốn được làm việc với một đội ngũ mạnh mẽ như vậy”.

Johan Gastrin

Johan Gästrin | Giám đốc công nghệ, Nghị quyết Games

Johan Gästrin đã được bổ nhiệm làm giám đốc công nghệ tại Nghị quyết Games.

Ban đầu, anh ấy gia nhập nhà phát triển vào năm 2021 với tư cách là người đứng đầu bộ phận công nghệ.

Gästrin mang theo kinh nghiệm trong đó có bốn năm làm việc tại King. Lần cuối cùng anh giữ vai trò quản lý sản phẩm nền tảng kỹ thuật.

Tommy Palm, Giám đốc điều hành của Nghị quyết Games, cho biết: “Với bối cảnh chuyển dịch sang điện toán không gian và thực tế hỗn hợp đang trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, chúng tôi rất vui mừng khi có được năng lực công nghệ sâu rộng của Johan Gästrin dẫn dắt công ty trong những nỗ lực này”.

Từ trái sang phải; Will Kassoy, Gregg Sulak

Skybound Entertainment bổ sung bộ đôi điều hành

Skybound Entertainment đã bổ nhiệm mới vào đội ngũ lãnh đạo của mình.

Gregg Sulak đã được bổ nhiệm làm giám đốc tài chính của công ty giải trí. Sulak trước đây từng làm việc tại Wondery ở vị trí tương tự.

Sự nghiệp của ông bao gồm bảy năm làm việc tại Machinima, nơi ông giữ chức vụ Phó Giám đốc hoạch định và phân tích tài chính lần cuối.

Trong khi đó, Will Kassoy đã tham gia với tư cách là người đứng đầu chiến lược tiêu dùng. Trước đây ông từng là chủ tịch của Omaze.

Quá trình làm việc của Kassoy bao gồm việc làm việc tại AdColony trong sáu năm với tư cách là Giám đốc điều hành.

Giám đốc điều hành Skybound David Alpert cho biết: “Chuyên môn của Gregg là then chốt khi chúng tôi tích cực tăng cường phát triển M&A và IP, trong khi nền tảng của Will trong việc nuôi dưỡng lòng trung thành lâu dài của người hâm mộ nằm ở cốt lõi DNA của Skybound”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *