Tiểu thuyết hình ảnh Otome Genso Manège hướng về phía Tây

PQube đã công bố bản phát hành ở phương Tây cho tiểu thuyết hình ảnh otome do MAGES phát triển Genso Manege,

dành cho Windows PC (thông qua Steam) và Nintendo Switch, mặc dù ngày phát hành chưa được công bố. Otome VN ban đầu được phát hành cho Nhật Bản vào năm 2020.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Tôi sẽ đánh thức phép thuật bên trong bạn và bạn sẽ giải thoát chúng tôi khỏi Rêve…

Lấy bối cảnh tái hiện một cách kỳ diệu về nước Pháp, một cuốn tiểu thuyết hình ảnh otome được chế tác đẹp mắt theo chân Emma, ​​​​mồ côi từ nhỏ, khi cô chiến đấu để khám phá những ký ức bị lãng quên của mình. Là một phù thủy bị mất sức mạnh khi còn trẻ và hiện đang sống một cuộc sống bình lặng, Emma được dẫn dắt bởi vật lưu niệm mà cha cô để lại và thấy mình bị cuốn theo sự xuất hiện của một công viên giải trí du lịch trong thị trấn.

Tràn đầy phép thuật và những giấc mơ nhưng lại nắm giữ một bí mật đen tối, Emma cảm thấy có mối liên hệ ngay lập tức với La Foire du Rêve kỳ diệu. Cô phát hiện ra rằng ẩn dưới vẻ đẹp lộng lẫy như cổ tích của công viên, các nhân viên của nó đang bị mắc kẹt, bị ràng buộc vào công viên giải trí và chỉ có phép thuật bên trong Emma mới có thể giải thoát họ. Nhưng đã nhiều năm rồi Emma mới có thể tiếp cận được phép thuật của mình và cô phải đào sâu vào bên trong mình, điều hướng những ký ức đau đớn bị kìm nén để khôi phục nó.

Làm việc tại Rêve trong khi tháo gỡ những sợi dây rối rắm trong quá khứ bị lãng quên của mình, Emma xây dựng mối quan hệ với các nhân viên của công viên giải trí. Một dàn nhân vật tuyệt vời; đạo diễn tài giỏi Hugo, nhân viên kế toán khắc kỷ Serge, nghệ sĩ biểu diễn Tsundere Crier, chú thỏ tốt bụng Lyon, thợ cơ khí ẩn dật Luciole và người bạn thời thơ ấu đặc biệt của Emma, ​​​​Arnaud. Mỗi nhân vật đều phải gánh chịu những thập giá của riêng mình, những câu chuyện bi kịch và khao khát đan xen với sự tuyệt vọng, Emma xây dựng mối quan hệ tình bạn sâu sắc hơn và có thể hơn thế nữa, khi cô nỗ lực giải phóng phép thuật của mình và sự tự do của họ.

Với tác phẩm nghệ thuật nhẹ nhàng lộng lẫy, tỏa ra sự ấm áp và lãng mạn, Genso Manège là một tác phẩm giả tưởng otome giống như giấc mơ với sức mạnh hình ảnh vượt trội gợi lên một câu chuyện buồn vui lẫn lộn khó quên.

Đặc trưng

  • Sự lãng mạn ngoạn mục: 6 nam chính khác nhau sẽ cuốn hút bạn, theo dõi lộ trình nhân vật của họ và khám phá bí mật của họ.
  • Thị trấn thịnh vượng: gần biên giới Pháp, địa điểm giàu văn hóa này tạo nên bối cảnh cho một câu chuyện kỳ ​​diệu khó quên.
  • Thế giới Pastel rực rỡ: các nhân vật và tác phẩm nghệ thuật được chế tạo một cách chuyên nghiệp vẽ nên một bức tranh mơ mộng về sự lãng mạn và ma thuật, khiến đây trở thành một cuốn tiểu thuyết trực quan theo mọi nghĩa.
  • Trò chơi mini phép thuật: sử dụng Hệ thống Éveil, một cơ chế trò chơi thú vị, được lồng ghép vào câu chuyện để giúp bạn phục hồi khả năng phép thuật của Emma.
  • Nhân vật lồng tiếng: các nhân vật độc đáo trở nên sống động nhờ lồng tiếng tuyệt đẹp cho phép bạn trải nghiệm trực tiếp những tính cách khác nhau bị mắc kẹt trong Rêve.
  • Một câu chuyện khó quên: ngọt ngào và cảm động nhưng xen lẫn nỗi buồn, Genso Manège đã dệt nên một câu chuyện vừa hạnh phúc vừa buồn vui lẫn lộn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *