Tất cả các địa điểm tạo tác cổ xưa dành cho ‘Không tính toán’ ở Thung lũng Disney Dreamlight

Nhiệm vụ ‘Không tính toán’ trong Disney Dreamlight: A Rift in Time yêu cầu chúng ta săn lùng các hiện vật cổ xưa cho EVE. Hướng dẫn này bao gồm các vị trí chính xác của mọi tạo phẩm, bao gồm Phương tiện chặn, Từ điển, Bản thiết kế bộ xử lý, Crystal bộ xử lý và Power Sphere.

Cách tìm tất cả các vật phẩm nhiệm vụ cổ vật ‘Không tính toán’ trong Thung lũng Disney Dreamlight

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Tất cả các vật phẩm cần thiết để hoàn thành ‘Không tính toán’ trong Thung lũng Disney Dreamlight đều được giấu khắp Đảo Eternity. Sử dụng bản đồ tiện dụng của chúng tôi ở trên để biết vị trí của từng hiện vật cổ và sử dụng công cụ nào. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn, hãy đọc tiếp để biết mô tả chi tiết về từng chỗ ẩn náu.

Làm thế nào để tìm thấy phiến đá cổ

  • Ảnh chụp màn hình Ancient Slate Vị trí Disney Dreamlight Valley
  • Bản đồ đá phiến cổ Vị trí Thung lũng Disney Dreamlight

Các Đá phiến cổ được tìm thấy bởi đánh bắt cá MỘT đốm cam trên bãi biển ẩn TRONG Tàn tích. Để đến đó, hãy đi bộ xuống những bậc thang có đường hầm. Đó cũng chính là nơi bạn sắp đặt cuộc hẹn hò của EVE và Wall-E trong hành trình tìm kiếm tình bạn của cô ấy.

Cách tìm từ điển cổ

  • Bản thiết kế từ điển cổ đại Vị trí Ảnh chụp màn hình Disney Dreamlight Valley
  • Từ điển cổ Bản đồ Vị trí Disney Dreamlight Valley Ddv

Các Từ điển cổ được tìm thấy bởi khai thác mỏ một tảng đá lớn ở Trại của Gaston ở Cồn cát lấp lánh. Nếu bạn chưa đến đó một thời gian, bạn có thể đến trại của Gaston thông qua một đường hầm cạnh khu vực câu cá cát lún ở Đồng bằng.

Cách tìm Bản thiết kế bộ xử lý cổ

  • Bản thiết kế bộ xử lý cổ đại Vị trí Ảnh chụp màn hình Disney Dreamlight Valley
  • Bản đồ kế hoạch chi tiết của bộ xử lý Vị trí Thung lũng Disney Dreamlight

Các Bản thiết kế bộ xử lý cổ xưa được tìm thấy bởi Bẻ cong thời gian trong cái nhỏ căn phòng phía sau thác nước ở The Docks. Đó cũng chính là nơi bạn tìm thấy trang phục robot trong nhiệm vụ Flying Metal Nuisance khi bạn gặp EVE lần đầu tiên. Tôi đã không nhận được Bản thiết kế bộ xử lý trong lần thử đầu tiên, vì vậy hãy giữ Thời gian uốn cong cho đến khi nó xuất hiện.

Cách tìm Tinh thể xử lý cổ đại

  • Bộ xử lý cổ đại Vị trí tinh thể Disney Dreamlight Valley
  • Bản đồ tinh thể bộ xử lý cổ đại Vị trí Thung lũng Disney Dreamlight

Các Tinh thể xử lý cổ đại được tìm thấy bởi đào bới điểm phát sáng bên trong khu vực bí mật với nhà nước có thể truy cập thông qua đường hầm TRONG Sân. Hãy kiểm tra bản đồ bên trên nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm đường đến đó.

Cách tìm Quả cầu sức mạnh cổ đại

  • Quả cầu năng lượng cổ xưa Vị trí Thung lũng Disney Dreamlight
  • Bản đồ quả cầu năng lượng cổ đại Vị trí Thung lũng Disney Dreamlight

Các Quả cầu sức mạnh cổ xưa cũng được tìm thấy bởi đào một điểm phát sánglần này trên hòn đảo nhỏ nối liền với Đồng hồ mặt trời ở The Grove. Giả sử bạn chưa di chuyển Giếng của mình khỏi vị trí ban đầu, hãy di chuyển nhanh đến đó và đi thẳng về phía trước để đến khu vực Đồng hồ mặt trời.

Cách sửa chữa Bộ xử lý cổ

Tương tác với Bảng ngự thời gian (mặc định có một cái ở bên ngoài ngôi nhà của bạn trên Đảo Eternity), chọn Nhiệm vụchế tạo Bộ xử lý cổ đại với những phần bạn tìm thấy, cộng thêm ba Bánh Răng Cổ Đại và ba Đĩa Cổ Đại. Những vật phẩm này có thể được tìm thấy ngẫu nhiên thông qua Timebending.

Chụp ảnh gì ở nhà EVE

Sau khi quay trở lại EVE với Bộ xử lý Cổ đại mới được chế tạo, bạn sẽ có nhiệm vụ chụp ảnh ba đồ vật trong nhà của cô ấy.

  • “Thứ gì đó hình tròn có lỗ” — Cái bàn
  • “Một số quả cầu thủy tinh” – Đèn trần
  • “Một số loại năng lượng đầu ra” – Cái giường

Cách chế tạo Bộ chuyển đổi đa năng

thủ công Bộ chuyển đổi đa năng tại một băng ghế thủ công thông thường với các vật liệu sau:

  • Ốc Đảo Kính x10
  • Phế liệu nhựa x15
  • Đồng x15
  • Bộ Phận Cơ Khí x3
  • Thỏi đồng x2

Mang Bộ chuyển đổi đa năng đến EVE để hoàn thành ‘Không tính toán!’ Nếu bạn đã giúp đỡ Eve, Gaston và Rapunzel, thì bạn sẽ có thể tiếp tục nhiệm vụ chính của câu chuyện A Rift in Time Act 2.

Trong khi khám phá nội dung mới trong Eternity Isle, đừng quên hoàn thành các nhiệm vụ của Star Path, chẳng hạn như thu hoạch các loại thảo mộc làm mát, để kiếm phần thưởng theo chủ đề Công viên Disney. Trừ khi bạn đến từ tương lai, trong trường hợp đó, chúng ta đã tìm ra Skull Rock có gì chưa?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *