Starfield cuối cùng cũng cung cấp cái nhìn về bản đồ mới, điều chỉnh độ khó và trang trí tàu

Bethesda Softworks vừa phát hành bản cập nhật lớn cho Starfield. Bản cập nhật 1.11.33 hiện đang ở giai đoạn Beta và bao gồm một tính năng chính—bản đồ. Bản đồ đã bị thiếu trong trò chơi quá lâu; trò chơi được phát hành với màn hình xanh kỳ lạ dưới dạng bản đồ hầu như không cho bạn biết gì. Những bản đồ bề mặt cũ đó quá trống rỗng và khó sử dụng. Các bản đồ mới chi tiết hơn nhiều và mặc dù lúc đầu chúng có vẻ tệ nhưng thực ra chúng thực sự rất tốt.

Khi bạn nhìn vào bản đồ, bạn sẽ thấy nó giống như 3D, nơi bạn có thể thấy các tòa nhà cao bao nhiêu. Nó gần giống như nhìn vào khái niệm về khu vực của bạn; nó rất hữu ích cho những người muốn xem nó là gì nhưng không hữu ích cho những người đang cố gắng di chuyển cho đến khi bạn sử dụng nó. Một số người có bản đồ sớm đã chỉ ra rằng bạn có thể di chuyển xung quanh để xem mọi thứ theo cách bạn cần, vì vậy nó thậm chí còn tốt hơn bản đồ 2D.

Thành thật mà nói, điều này thực sự hữu ích và nó giải thích tại sao phải mất nhiều thời gian đến vậy—nó quá chi tiết. Bản cập nhật của Bethesda vượt xa vẻ ngoài. Bản đồ hiển thị địa hình, cây cối, đá và công trình trong khu vực tải. Các thành phố sẽ trở nên dễ điều hướng hơn với các điểm đánh dấu rõ ràng cho các cửa hàng, nhà hàng và các điểm tham quan khác.

Bên cạnh các bản cập nhật bản đồ, một tính năng mới khác mà chúng tôi mong muốn từ lâu cũng có ở đây. Cuối cùng bạn có thể điều chỉnh độ khó của các phần khác nhau của trò chơi. Vấn đề lớn nhất là trận chiến trên bộ và chiến đấu trên tàu không có độ khó gần giống nhau, nên nó gần như bị hỏng. Cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh các trận chiến trên bộ và chiến đấu trên tàu một cách riêng biệt, cùng những thứ khác. Điều này làm cho trải nghiệm Starfield dễ thích ứng hơn, cho phép người chơi cá nhân hóa nó để phù hợp với sở thích của họ.

Người chơi Xbox Series X cũng đang được đối xử đặc biệt (rõ ràng là vậy). Bản cập nhật sẽ giới thiệu cài đặt hiển thị cho phiên bản console, cung cấp tùy chọn tập trung vào hình ảnh hoặc hiệu suất. Ngoài ra, người chơi sẽ có quyền kiểm soát tốt hơn đối với các mục tiêu tốc độ khung hình, với lựa chọn giữa 30, 40, 60 hoặc tốc độ khung hình không giới hạn trên màn hình VRR. Thật kỳ lạ khi PlayStation không có được nó, nhưng Microsoft lại sở hữu Bethesda, nên điều đó là dễ hiểu.

Bản cập nhật 1.11.33 bao gồm các tính năng mới như trang trí nội thất tàu mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Thật khó để làm ra một con tàu mà không biết bên trong nó sẽ như thế nào. Cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh giao diện của mọi thứ và thực sự biến con tàu thành của riêng mình. Ngoài ra còn có các menu vùng chứa theo thẻ để quản lý kho dễ dàng hơn và tùy chọn thay đổi Đặc điểm và giao diện sau khi vào Unity. Ngoài ra, giờ đây người chơi có thể chuyển đổi camera hội thoại trong cài đặt.

Bản cập nhật mới nhất bao gồm nhiều sửa lỗi và cải tiến. Chúng bao gồm nhiều vấn đề, chẳng hạn như độ ổn định, hiệu suất, lối chơi, đồ họa, tiền đồn và nhiệm vụ. Các ghi chú vá chính thức cung cấp danh sách chi tiết về những thay đổi này. Điều đáng chú ý là bản cập nhật vẫn đang ở giai đoạn Beta nên có thể có một số thay đổi nhỏ trước khi nó được phát hành rộng rãi ra công chúng. Tuy nhiên, đây là một bước tiến lớn theo đúng hướng.

Bây giờ, làm ơn, hãy cố gắng loại bỏ tất cả các màn hình tải đó (hoặc ít nhất là cho chúng tôi việc gì đó để làm trong thời gian đó).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *