Shin Megami Tensei V: Vengeance khoe cốt truyện mới trong trailer mới

Atlus đã chia sẻ đoạn giới thiệu mới cho Shin Megami Tensei V: Báo thù giới thiệu nhiều hơn về câu chuyện Tokyo hậu tận thế cũng như cốt truyện, nhân vật mới, v.v.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Bắt tay vào phiên bản dứt khoát này của Shin Megami Tensei V được giới phê bình đánh giá cao, được mở rộng ồ ạt với cốt truyện hoàn toàn mới bao gồm các địa điểm mới, ác quỷ và những lựa chọn để quyết định số phận của mọi sự tồn tại.

Shin Megami Tensei V: Vengeance bao gồm hai lộ trình câu chuyện hoàn chỉnh: trải nghiệm một lộ trình hoàn toàn mới, “Canon of Vengeance” – một câu chuyện đầy kịch tính về sự trả thù của những người đã ngã xuống, xoay quanh các nhân vật mới và một nhóm quỷ bí ẩn, Qadištu, những kẻ âm mưu những kế hoạch đen tối của riêng mình ngoài cuộc chiến của những người chiến đấu để duy trì trật tự và những người tìm cách thách thức nó. Hoặc khám phá câu chuyện gốc được kể trong Shin Megami Tensei V, “Quy tắc sáng tạo” – một cuộc xung đột vĩnh cửu giữa thiên thần và ác quỷ, trong đó nhân vật chính chiến đấu vì số phận của thế giới.

Khi một hiện trường giết người rùng rợn ở Tokyo thời hiện đại chặn đường đi bộ về nhà của nhân vật chính, một đường vòng ngoài ý muốn đã khiến anh ta bị chôn vùi và bất tỉnh. Anh tỉnh dậy ở một Tokyo mới, một vùng đất hoang bị tàn phá bởi ngày tận thế giờ được gọi là Da’at… nhưng trước khi những con quỷ khát máu có thể cướp đi mạng sống của anh, một vị cứu tinh xuất hiện và cả hai hợp nhất để trở thành một sinh vật hùng mạnh, không phải con người hay ác quỷ: một Nahobino .

Với sức mạnh mới tìm thấy, nhân vật chính phiêu lưu qua Da’at, một vương quốc bí ẩn chứa đầy các vị thần thần thoại và những tên bạo chúa quỷ dữ luôn xung đột để sinh tồn. Để tìm kiếm câu trả lời, nhân vật chính phải tự mình bước đi trong cuộc chiến giữa thiên thần và ác quỷ để quyết định số phận của thế giới.

TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Phiên bản dứt khoát của Shin Megami Tensei V – Được phát triển hoàn toàn với hình ảnh tuyệt đẹp dành cho bảng điều khiển hiện đại, truyền thuyết đen tối, bầu không khí đáng sợ và những con quỷ xinh đẹp và quái dị đã trở lại và lợi hại hơn bao giờ hết. Được mở rộng ồ ạt với các khu vực, ác quỷ và âm nhạc mới, Shin Megami Tensei V: Vengeance có lối chơi dễ tiếp cận hơn, hệ thống chiến đấu được cải tiến, trải nghiệm quỷ mới và khả năng khám phá thực địa tốt hơn.
  • Câu chuyện báo thù hay sáng tạo – Bạn sẽ chọn con đường nào? Trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới về sự trả thù của những người đã sa ngã hoặc câu chuyện gốc của Shin Megami Tensei V, cả hai đều chứa đầy những lựa chọn đầy mâu thuẫn và bi thảm, buộc bạn phải đối đầu với những hệ tư tưởng mà bạn sẵn sàng chiến đấu. Khi trật tự và hỗn loạn sụp đổ xung quanh bạn, hãy tạo ra con đường của riêng bạn để quyết định số phận của nhân loại.
  • Khám phá một thế giới hậu tận thế – Chiến đấu qua một Tokyo bị tàn phá, biến thành một vùng đất hoang rộng lớn và bị tàn phá bởi những con quỷ thần thoại. Đi lang thang trên các khu vực rộng mở và khám phá các địa điểm mới để tìm vật phẩm cứu mạng hoặc chạm trán với hàng trăm con quỷ quen thuộc và hàng chục con quỷ mới để chiến đấu hoặc kết bạn như đồng minh.
  • Phần thưởng đặt hàng trước: 2 Bộ Thần Khí
  • Hai bộ Kho báu thiêng liêng sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc hành trình qua Da’at. Bộ này Bao gồm “Gleam Grenade” để gây một lượng sát thương nhỏ cho kẻ thù và “Haraedo Bead” để phục hồi HP cho tất cả đồng minh, cả hai đều có thể được sử dụng vô hạn trong các trận chiến.

Shin Megami Tensei V: Báo thù dự kiến ​​ra mắt vào ngày 14 tháng 6 cho Windows PC (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *