Ritual of the Night nhận được bản cập nhật 1.5 với Chế độ Hỗn loạn và Chế độ Đối đầu trong tháng này

Bloodstained: Ritual of the Night sắp nhận được bản cập nhật phiên bản 1.5 với Chế độ Hỗn loạn và Chế độ Đối kháng. Tính năng này sẽ có hiệu lực trên Switch vào ngày 16 tháng 5 năm 2024. Cùng ngày đó, ba gói mỹ phẩm cao cấp (trả phí) và một gói miễn phí cho Miriam sẽ có sẵn.

Chế độ hỗn loạn liên quan đến việc đi qua các phòng ngẫu nhiên để đánh bại quỷ và trùm. Mặt khác, Chế độ Versus cho phép người chơi đối đầu với nhau.

Chaos Mode

Chế độ hỗn loạn là hành động co-op cục bộ hoặc trực tuyến mà bạn có thể chơi một mình, với một người bạn hoặc đấu với những người chơi khác trên cùng hệ thống. Chiến đấu qua hàng loạt căn phòng ngẫu nhiên để đánh bại lũ quỷ và trùm. Hoàn thành thử thách trước mỗi tên trùm để nhận được những nâng cấp mạnh mẽ! Bạn sẽ tồn tại được bao lâu?

Chế độ so với chế độ

Chế độ VS là chế độ PVP đặc biệt được tạo riêng cho Nghi thức bóng đêm.

Khi bắt đầu trận đấu, người chơi sẽ vào một căn phòng dành riêng cho trận đấu. Hết đợt này đến đợt khác sẽ bắt đầu tấn công cả hai người chơi. Khi bạn đánh bại lũ quỷ, bạn sẽ có được linh hồn. Bạn có thể sử dụng linh hồn tại bức tượng (cửa hàng) trung tâm để nâng cấp vũ khí, áo giáp hoặc vật phẩm của mình.

Bạn sẽ có thể mua các đòn tấn công sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến đối thủ của bạn. Hãy lấp đầy căn phòng của họ bằng sương mù, đảo ngược khả năng điều khiển của họ và hơn thế nữa! Người chiến thắng là người chơi sống sót lâu nhất.

Chế độ Versus hỗ trợ chơi cục bộ và trực tuyến với bạn bè hoặc mai mối với những người chơi khác trên cùng nền tảng. Xin lưu ý rằng Chế độ Hỗn loạn và Đối đầu không hỗ trợ chơi đa nền tảng.

Thông tin chi tiết hơn về từng chế độ trò chơi sẽ được tiết lộ khi chúng ra mắt trực tiếp.

Gói mỹ phẩm

Phiên bản 1.5 cũng bao gồm ba gói mỹ phẩm cao cấp (trả phí) và một gói miễn phí dành cho Miriam sẽ thay đổi diện mạo của cô ấy trong trò chơi. Mỗi gói mỹ phẩm có nhiều mặt hàng quần áo và vũ khí độc đáo, mỗi mặt hàng đều có chỉ số có thể nâng cấp. Gói Mỹ phẩm Cao cấp sẽ có sẵn để mua trên cửa hàng trực tuyến của mỗi nền tảng. Trang bị một bộ vật phẩm trong gói mỹ phẩm hoàn chỉnh sẽ kích hoạt một thanh chỉ số đặc biệt cho gói cụ thể đó.

Đi kèm với phiên bản 1.5 là gói mỹ phẩm miễn phí dành cho Miriam, gói này sẽ tự động được thêm vào kho của mọi người khi nó được phát hành.

Nội dung Gói mỹ phẩm DLC cao cấp sẽ chỉ được tải xuống sau khi mua.

Điều này kết thúc các bản cập nhật lớn cho Bloodstained: Ritual of the Night. Điều khác duy nhất trong tác phẩm là Classic II: Dominique’s Curse, nhiều DLC cao cấp hơn cho trò chơi, “mang đến lối chơi cổ điển giống như Chế độ cổ điển nhưng có bản đồ lớn hơn và cốt truyện kinh điển của riêng nó”. Thông tin chi tiết sẽ theo sau.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *