Ritual of the Night – Bản cập nhật cuối cùng đến ngày 9 tháng 5 cho PS4, Xbox One và PC

Bản cập nhật cuối cùng của ArtPlay dành cho Vết máu: Nghi thức của đêm, Phiên bản 1.5, sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 trên PS4, Xbox One và PC. Người chơi Nintendo Switch có thể mong đợi nó vào ngày 16 tháng 5.

Bản cập nhật cuối cùng bổ sung các chế độ Chaos và Versus được chờ đợi từ lâu. Cái trước hỗ trợ co-op cục bộ hoặc trực tuyến, trong đó bạn chơi qua các phòng với sự sắp xếp ngẫu nhiên của kẻ thù và ông chủ, kiếm tiền nâng cấp.

Đối đầu là PvP, nhưng đó là một cách tiếp cận khá độc đáo. Cả hai người chơi sẽ phải đối mặt với làn sóng kẻ thù và kiếm Linh hồn để nâng cấp vũ khí và áo giáp của họ cùng với các hiệu ứng cản trở đối thủ (như sương mù hoặc đảo ngược điều khiển). Người chơi đầu tiên sống sót sẽ giành chiến thắng. Versus hỗ trợ chơi cục bộ và trực tuyến cùng với tính năng mai mối, nhưng chế độ nhiều người chơi đa nền tảng không có sẵn ở cả hai chế độ.

Phiên bản 1.5 cũng mang đến ba gói mỹ phẩm trả phí và một gói miễn phí, cho phép Miriam ăn mặc giống Shantae trong loạt game platform cổ điển của WayForward. Mặc dù đây là bản cập nhật cuối cùng, ArtPlay vẫn đang phát triển DLC Classic 2: Dominique’s Curse cao cấp, không có thời điểm phát hành. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về điều này trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *