Ra mắt năm 2025 tại Universal Epic Universe với khu vực Donkey Kong Country

Super Nintendo World Universal Epic Universe Orlando

Một bản cập nhật ngắn gọn đã được chia sẻ ngày hôm nay về Thế giới siêu Nintendo vị trí tại Universal Epic Universe. Có một điều, việc ra mắt vào năm 2025 đã được xác nhận lại. Ngoài ra, một khu vực Donkey Kong Country đã được lên kế hoạch.

Universal Epic Universe là công viên giải trí mới tại Universal Orlando Resort ở Florida. Bí quyết huấn luyện rồng của bạn, Công viên thiên thể, Thế giới phù thủy của Harry Potter – Bộ phép thuật và Vũ trụ bóng tối là những điểm hấp dẫn khác.

Super Nintendo World sẽ chứa đựng những thứ tương tự như chúng ta đã thấy ở những nơi khác. Điều đó có nghĩa là Power-Up Band, Mario Kart: Bowser’s Challenge Ride và Toadstool Cafe sẽ có mặt. Tất cả điều này sẽ có ở phần Super Mario Land.

Đối với Donkey Kong Country, đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói về điều đó một cách chính thức bên ngoài Nhật Bản. Một trong những điều du khách có thể mong đợi là chiếc tàu lượn siêu tốc Mine-Cart Madness của gia đình.

Super Nintendo World đã được mở tại cả Universal Studios Hollywood và Nhật Bản. Một địa điểm cũng sẽ được mở tại Singapore.

Bạn sẽ ghé qua Super Nintendo World tại Universal Epic Universe khi nó khai trương vào năm tới chứ? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Trang web chính thức có thể được truy cập đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *