PS5 đứng đầu doanh số bán máy chơi game console tại Mỹ trong tháng 3 và quý 1 năm 2024

Với tất cả các tựa game bán chạy nhất trong ba tháng qua ở Mỹ, chỉ có một tựa game không đổi – PS5. Nhà phân tích/giám đốc điều hành của Circana, Matt Piscatella xác nhận rằng nó đứng đầu bảng xếp hạng bảng điều khiển về doanh số bán hàng theo đơn vị và đô la trong tháng 3 năm 2024 và quý đầu tiên. Nintendo Switch đứng thứ hai về doanh số bán hàng, trong khi Xbox Series X/S đứng thứ hai về doanh số tính bằng đô la.

Tuy nhiên, chi tiêu cho mỗi bảng điều khiển giảm tối thiểu 30% so với cùng kỳ năm ngoái, với tổng chi tiêu cho phần cứng giảm 24% trong quý đầu tiên so với cùng kỳ năm 2023. Chi tiêu cho phụ kiện đạt 242 triệu USD, tăng 9% so với cùng kỳ khoảng thời gian năm ngoái. Mặc dù PlayStation DualSense Edge dẫn đầu về doanh số bán hàng bằng đô la trong quý và tháng 3, chi tiêu cho tai nghe/tai nghe tăng 8% đã góp phần vào mức tăng chung.

Tổng chi tiêu dự kiến ​​​​cho phần cứng, nội dung và phụ kiện đã tăng 4% trong tháng trước so với tháng 3 năm 2023, đạt 4,9 tỷ USD. Có lẽ phần cứng Xbox mới và PS5 Pro được đồn đại sẽ giúp tăng doanh số bán phần cứng trong thời gian còn lại của năm, nếu chúng ra mắt kịp thời.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *