Phiên bản ra mắt của Gund Breaker 4 được công bố

Nhà xuất bản Bandai Namco và nhà phát triển Crafts & Meister đã công bố một Máy Phá GUNDAM 4 Launch Edition, bản nâng cấp miễn phí cho tất cả các đơn đặt hàng trước hiện tại và tương lai.

Người hâm mộ có thể mong đợi Máy Phá GUNDAM 4 Phiên bản ra mắt bao gồm một bìa có thể đảo ngược với ảnh bìa Nhật Bản, một áp phích độc quyền có hình Gunbarrel Strike (phiên bảnGundam Breaker) và mở khóa sớm cho cả Bộ phận của Người xây dựng và màu tuần hoàn của RX-78Gundam.

Máy Phá GUNDAM 4 sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, PS4 và PS5.

Dưới đây là tóm tắt về bản phát hành mới:

Mọi đơn đặt hàng trước bản sao vật lý (chỉ PS®5 và Nintendo Switch) ở Châu Mỹ sẽ nhận được Phiên bản ra mắt miễn phí, bao gồm cả những người đã đặt hàng trước Phiên bản tiêu chuẩn hoặc Phiên bản Collector của trò chơi. Người mua trong Ngày đầu tiên cũng sẽ có thể nhận được Phiên bản ra mắt cho đến khi hết hàng. Phiên bản Launch là bản nâng cấp miễn phí cho tất cả các phiên bản vật lý của trò chơi và không cần thực hiện hành động nào đối với những người chơi đã đặt hàng trước để nhận Phiên bản Launch. Luôn cập nhật những tin tức mới nhất về trò chơi thông qua trang web chính thức.

Thông tin chi tiết về phiên bản ra mắt:

  • Ảnh bìa có thể đảo ngược – Đối với thị trường phương Tây, bìa trò chơi có Gunpla tùy chỉnh được tạo ra từ các bộ phận từ các bộ đồ di động được người hâm mộ yêu thích, chẳng hạn như Mobile Suit Gundam Wing, Mobile Fighter G Gundam và Mobile Suit Gundam the Witch từ Mercury. Phiên bản tiếng Nhật của bìa trò chơi có hình ảnh Robot trên không và Hiệp sĩ áo giáp đầy đủ, tham gia chiến đấu với kẻ thù mang tính biểu tượng của loạt phim, chiếc RX-78-2 hạng hoàn hảo cao chót vót 1/60.
  • Poster Gunpla tùy chỉnh – Poster 11”x17” sẽ có hình ảnh cận cảnh mobile suit đặc trưng của GUNDAM BREAKER 4, Cuộc tấn công bằng nòng súng (phiên bản Gunbarrel Breaker.). Mang âm hưởng của bìa hộp và vỏ Steelbook của Collector’s Edition, mobile suit dựa trên thiết kế từ Moebius Zero của Mu La Flaga, trong tư thế anh hùng giữa trận chiến ngoài không gian.

TRONG GUNDAM BREAKER 4, với tư cách là một người đam mê Gunpla đầy tham vọng, người chơi sẽ có thể kết hợp các sáng tạo mecha của riêng mình bằng cách sử dụng các bộ phận từ hơn 250 Mobile Suit mang tính biểu tượng trong suốt dòng GUNDAM, sau đó thử nghiệm các sáng tạo của họ trên chiến trường ảo với tối đa 3 người chơi cùng tham gia. -op nhiều người chơi. Chiến đấu thông qua các nhiệm vụ để hack, chém và bắn xuyên qua đám máy móc của kẻ thù, phá vỡ các bộ phận của chúng để thu thập và nâng cấp các công trình. MÁY PHÁT GUNDAM 4 giới thiệu một tính năng hoàn toàn mới cho sê-ri, trong đó người chơi sẽ có thể sử dụng hai loại vũ khí khác nhau để tạo ra các combo độc đáo nhằm tìm kiếm những bộ phận tốt nhất để chế tạo Gunpla hoàn hảo. Giữa các trận chiến, người chơi truy cập vào một gara cơ khí mạnh mẽ, nơi họ có thể tùy chỉnh tác phẩm của mình với các bộ phận mới cũng như màu sơn, đề can và khả năng chống chịu thời tiết để tạo nên biểu tượng cơ khí tuyệt đỉnh cho người hâm mộ GUNDAM.

Sau khi người chơi hoàn thành việc xây dựng Gunpla của mình, họ có tùy chọn đưa nó vào nhiều nhiệm vụ ngoại tuyến và trực tuyến. Hạ gục trùm hoặc tiêu diệt lũ máy của kẻ thù để có được các bộ phận mới và trang bị các kỹ năng mới. Một tính năng hoàn toàn mới khác chỉ có ở MÁY PHÁT GUNDAM 4 là chế độ diorama. Xây dựng các kịch bản phức tạp với nhiều phông nền, yếu tố môi trường và hiệu ứng đặc biệt, sau đó đặt bất kỳ tác phẩm Gunpla nào để ghi lại tư thế hoàn hảo với các mô hình có tính khớp nối cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *