Nơi tìm và nâng cấp Máy tính xách tay, Bản vẽ và Nhật ký

Một quả trứng Phục sinh mới đã được thêm vào Call of Duty: Modern Warfare 3 Zombies khi phát hành bản cập nhật Tải lại Phần ba và bạn sẽ cần thu thập Đồ chơi Hươu cao cổ, Máy tính xách tay có Hình dán, Bản vẽ Người bạn Tưởng tượng và Nhật ký Khoa học để truy cập Rạn nứt Dark Aether mới.

Vượt qua tất cả những rắc rối đó sẽ cho bạn cơ hội mở khóa một số Sơ đồ mới được giới thiệu trong bản cập nhật Tải lại Phần ba như Mũ nồi của Trung sĩ, Bộ lọc mặt nạ vàng và Kíp nổ dây chết. Nỗ lực đó còn hơn cả đáng giá, nhưng giống như tất cả trứng Phục sinh của CoD Zombie, trước tiên bạn cần biết mình phải làm gì.

Cách lấy đồ chơi hươu cao cổ trong Modern Warfare Zombies

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để bắt đầu Easter Egg và nhận được đồ chơi hươu cao cổtất cả những gì bạn phải làm là hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện mới của Liên minh được thêm vào trong bản cập nhật Tải lại Phần ba. Điều này liên quan đến một chuyến đi đến Dark Aether và khiến bạn phải đối đầu với một Đệ tử mạnh mẽ tên là Đào Hà. Sau khi đánh bại Taoxia thành công, bạn sẽ được thưởng Đồ chơi hươu cao cổ.

Tìm máy tính xách tay có nhãn dán ở đâu

Modern Warfare Zombies Làm thế nào để có được Hellhound Zeus
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Vật phẩm di vật thứ hai mà bạn cần cho quả trứng Phục sinh này là Máy tính xách tay có nhãn dánS. Để làm rơi vật phẩm này, bạn cần phải hoàn thành một trại lính đánh thuê với một con chó săn địa ngục đã được thuần hóa và để con chó đó tung đòn cuối cùng vào viên trung sĩ. Miễn là Hellhound giáng đòn kết liễu, một khe nứt phần thưởng sẽ xuất hiện với Máy tính xách tay có hình dán màu tím. Bạn có thể làm điều này ở bất kỳ cấp độ khó nào.

Nơi tìm người bạn tưởng tượng đang vẽ

Call Of Duty Modern Warfare 3 Zombies Vị trí vẽ người bạn tưởng tượng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các Vẽ Người Bạn Tưởng Tượng được giấu dưới gầm giường trong ngôi nhà lớn ở I7 góc dưới bên phải bản đồ. Có máy Pack-a-Punch ở đó nếu bạn gặp khó khăn khi tìm nó.

Tạp chí khoa học Call Of Duty Modern Warfare 3 Zombies
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đến nhà, hãy đi lên lầu và tìm phòng ngủ. Nằm sấp và nhìn xuống gầm giường để tìm thùng chứa nhỏ. Sau vài đoạn hội thoại ma quái, bạn sẽ có được Bản vẽ người bạn tưởng tượng.

Nơi tìm tạp chí khoa học

Call Of Duty Modern Warfare 3 Zombies Storm
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các Tạp chí khoa học tôiĐó là thánh tích cuối cùng mà bạn cần để hoàn thành quả trứng Phục sinh này. Tất cả những gì bạn cần làm để có được nó là truy cập cơn bão màu tím và tiêu diệt 50 Zombie bên trong nó. Bạn không cần phải giết Stormcaller hoặc sử dụng bất kỳ loại vũ khí cụ thể nào. Chỉ cần tiêu diệt 50 Zombie và một vết nứt phần thưởng sẽ xuất hiện cùng với Tạp chí Khoa học màu tím.

Cách nâng cấp vật phẩm trứng Phục sinh lên vàng

Sau khi có được phiên bản màu tím của Máy tính xách tay có Hình dán, Hình vẽ người bạn tưởng tượng và Nhật ký khoa học, đã đến lúc nâng cấp chúng lên độ hiếm vàng. Để làm như vậy, hãy đi đến trung tâm vùng màu đỏ của bản đồ.

Call Of Duty Modern Warfare 3 Zombies Trứng Phục Sinh Tam Giác Màu Tím
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

ba hình tam giác màu tím ẩn khắp Old Town chỉ đến chữ rune mà bạn có thể bắn. Nếu bạn bắn cả ba rune, các đường kẻ sẽ xuất hiện trên các tòa nhà gần đó. Tìm avđiểm phản kháng làm cho các đường trông giống như một hình tam giác hoàn chỉnh sẽ tạo ra một chiếc nhẫn màu tím điều đó đòi hỏi bạn phải tiêu diệt Zombie.

Thông thường, quả trứng Phục sinh hình tam giác màu tím này sẽ mang lại cho bạn Tinh chất 2000, Pha lê Aetherium hoàn hảo và Công cụ Aether huyền thoại. Tuy nhiên, nếu bạn mang theo một trong các di vật bên mình, một quả cầu sẽ xuất hiện ở trung tâm của vòng tròn. Tương tác với nó và mạnh mẽ trùm zombie sẽ sinh sản. Đánh bại trùm Zombie sẽ sinh ra một rạn nứt phần thưởng đặc biệt với các phiên bản vàng được nâng cấp của từng hạng mục.

Một trong những hình tam giác màu tím ở gần Lối vào Dark Aether Rift cho Nhiệm vụ câu chuyện liên minh chỉ cách sân một đoạn ngắn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tìm ra vị trí của các hình tam giác khác, vì vậy hướng dẫn này sẽ được cập nhật khi có thêm thông tin.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *