Nhà phân tích Circana cho biết Helldivers 2 là một “cú hit lớn” trên PC và PS5

Giáo điều của rồng 2 nổi lên là người chiến thắng rõ ràng về doanh số bán trò chơi điện tử tại Hoa Kỳ vào tháng 3, nhưng Thợ lặn địa ngục 2 đã không ở phía sau xa. Game bắn súng co-op của Arrowhead không chỉ là tựa game cao cấp bán chạy nhất từ ​​đầu năm đến nay mà còn là tựa game hay thứ bảy do Sony phát hành ở Mỹ tính theo doanh thu đô la trên mỗi Circana.

Một phần lớn thành công của nó là nhờ phiên bản PC, như nhà phân tích và giám đốc điều hành Circana Matt Piscatella đã tweet. “PC là một phần quan trọng trong sự thành công của Thợ lặn địa ngục 2 tại Hoa Kỳ. Với máy tính, Thợ lặn địa ngục 2 đã là trò chơi do Sony phát hành có doanh thu cao thứ 7 trong lịch sử. Nếu không có PC, hiện tại nó sẽ không được xếp hạng trong top 20.”

Hơn nữa, nó thống trị số lượng người dùng hoạt động hàng tháng trên Steam kể từ khi ra mắt (bao gồm cả tháng 4). Tuy nhiên, nhận xét trước đó đã khiến một số người không hài lòng, khiến họ tin rằng Thợ lặn địa ngục 2 sẽ không thể làm tốt nếu không có phiên bản PC. Piscatella làm rõ: “Chỉ vì tôi nhấn mạnh sự thành công của SKU PC ở đây không có nghĩa là tôi đang nói rằng SKU PlayStation cũng không thành công, FYI.”

Đương nhiên, điều đó vẫn chưa đủ, dẫn đến một dòng tweet khác mà anh ấy nói thêm, “Nói rõ hơn, chỉ phiên bản PS5 mới có thể tạo ra Thợ lặn địa ngục 2 trò chơi bán chạy nhất ở Mỹ tính đến thời điểm hiện tại. Giống như phiên bản PC vậy.” Nói tóm lại, “Cả hai phiên bản đều là những hit lớn.”

Cập nhật số liệu bán hàng cho Thợ lặn địa ngục 2 vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù ước tính nó đã bán được hơn 8 triệu bản. Để biết thêm chi tiết, hãy xem đánh giá của chúng tôi. Kể từ đó, nó đã trải qua những thay đổi lớn, bao gồm cả bản vá cân bằng đã thay đổi hầu hết mọi loại vũ khí và Stratagem trong trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *