Ngày phát hành Umbraclaw được ấn định vào tháng 5, trailer mới

Ngày 23 tháng 1: Được phép của Inti Creates, chúng tôi đã có ngày phát hành cuối cùng cho ô dù. Trò chơi ra mắt trên Switch vào ngày 30 tháng 5 năm 2024.

Một loạt chi tiết mới cũng có ở đây. Thông tin cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng quan và bao gồm câu chuyện, nhân vật và đặc điểm. Tìm danh sách đầy đủ bên dưới.

Tổng quan

Kuon đã chết.

Ngay sau khi con mèo nhà đơn giản này rời khỏi thế giới phàm trần, cô thức tỉnh ở Soulplane, cõi của người chết. Người chơi sẽ điều khiển chú mèo Kuon khi cô tìm cách mở “Ranh giới” đến thế giới phàm trần và trở về nhà.

Địa hình nguy hiểm và những con quái vật đáng sợ của Soulplane là một thử thách gần như không thể đối với một con mèo nhà đơn thuần. Bất kỳ cú đánh nào vào con mèo nhỏ đều đồng nghĩa với cái chết ngay lập tức. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là một cơ hội mới—Kuon có sức mạnh “Anima Revive” để hồi sinh cô bằng một kỹ năng mới, một lần nữa thách thức những thử thách đang chờ đợi cô.

Câu chuyện của Kuon có thể có vô số kết thúc tùy thuộc vào hành động, lựa chọn của cô và người chơi. Cuộc đấu tranh của cô ấy để phá vỡ vòng sinh tử thậm chí có thể chạm đến tâm hồn bạn.

Câu chuyện

Một cuộc đời đã đi đến hồi kết. Cuộc sống là một thứ mong manh. Nó có thể bị dập tắt ngay lập tức bằng bất kỳ phương tiện nào.

Cuộc sống này thuộc về một chú mèo đơn giản sống cùng chủ nhân của mình. Chủ nhân của cô ấy có thể đã bị tàn phá. Họ có thể đã chôn cất cô ấy một cách trang trọng. Có thể họ đã rải tro của cô ấy. Hoặc có lẽ họ thậm chí còn không biết về cái chết của cô. Cô ấy chỉ biến mất một ngày, không bao giờ quay trở lại.

Bất kể hoàn cảnh nào… Một cuộc đời đã kết thúc. Sau khi chết ở phàm trần, mèo Kuon tỉnh dậy ở Soulplane. Để trở về với chủ nhân của mình, cô ấy lên đường đi đến lối ra duy nhất còn lại, “Ranh giới”.

Đặc trưng

1: Tìm lại hy vọng vào cái chết với “Anima Revive”!

Kuon chỉ là một con mèo phàm trần. Bất kỳ thiệt hại nào trong Soulplane đều đủ để giết cô ấy ngay lập tức. Tuy nhiên, sức mạnh “Anima Revive” bí ẩn sẽ khiến cô sống lại với những kỹ năng mới bằng cách hấp thụ linh hồn của một loài động vật khác.

Kuon thậm chí có thể trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách biến thành hình dạng con người, nhưng… Kuon chỉ có thể hồi sinh tối đa 9 lần. Rốt cuộc thì “Mèo có chín mạng”. Liệu Kuon có thể thoát khỏi Soulplane trước khi cả chín mạng sống của cô đều mất đi?

Sau nhiều lần chết, Kuon sẽ hấp thụ “linh hồn con người”. biến cô ấy thành một hình dạng con người được tạo ra để chiến đấu. Lối chơi biến đổi cùng với cô ấy, từ tập trung vào việc “tránh kẻ thù đến chiến đấu với chúng.

2: Đi qua một thế giới ngầm tối tăm và tuyệt đẹp đầy mê hoặc

Hành trình về nhà của Kuon được thể hiện lộng lẫy bằng nghệ thuật vẽ tay, theo phong cách nghệ thuật cắt giấy. Mỗi kẻ thù và môi trường bị biến dạng đều được nhóm nghệ thuật Inti Creates tạo ra một cách đáng yêu.

3: Một câu chuyện sẽ để lại dấu ấn trong tâm hồn bạn

“Cái chết” của một con mèo bắt đầu một chu kỳ tái sinh. Khi Kuon cố gắng trở về nhà, cô sẽ gặp những linh hồn khác rơi xuống thế giới ngầm, cả giống và không giống cô. Câu chuyện của Kuon có thể có vô số kết thúc tùy thuộc vào hành động, lựa chọn của cô và người chơi. Liệu bạn có thể giữ được nhân tính của mình và nữ tính của Kuon cho đến phút cuối cùng không?

Nhân vật

  • Kuon: Feline: Một con mèo nhà đã chết và thức tỉnh ở Soulplane. Để trở về với chủ nhân của mình, cô phải tìm cách mở “Ranh giới” giữa các thế giới. Mặc dù bề ngoài cô ấy vẫn là một con mèo bình thường nhưng cô ấy đã hồi sinh trong Soulplane với tư cách là một trong những quái vật sống ở đó. Điều này đã mang lại cho cô khả năng Anima Revive, khiến cô sống lại khi chết, cùng với những sức mạnh bí ẩn khác.
  • Kuon: Humanoid – Giọng nói: Rie Kawamura (tiếng Nhật), Jenny Yokobori (tiếng Anh) – Sau nhiều lần sử dụng Anima Revive, Kuon hấp thụ linh hồn của một con người và biến thành một cơ thể mới. Được mài giũa để chiến đấu chống lại lũ quái vật của Soulplane, sự biến đổi này cũng ảnh hưởng đến trái tim và tâm hồn của Kuon. Có nguy cơ cô ấy có thể quên mất chủ nhân và mục tiêu thực sự của mình, trở thành thứ gì đó gần gũi hơn với những quái vật khác xung quanh mình…
  • Tsukumo – Giọng nói: Yuko Natyoshi (tiếng Nhật), Christina Assaf-Costello (tiếng Anh) – chủ nhân của Kuon trở lại thế giới phàm trần. Cô tìm thấy Kuon khi còn là một chú mèo con và sống với cô ấy kể từ đó. Cha mẹ của Tsukumo hiếm khi ở nhà vì đi làm, và kết quả là mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng. Cô ấy nhút nhát, có ít bạn bè, không thực sự thích đi học và không có ước mơ rõ ràng cho tương lai. Thiếu tự tin, cô ấy là một thiếu niên u ám điển hình. Cô ấy trở nên hoàn toàn ngốc nghếch khi ở cạnh Kuon, có lẽ nhờ vào sự hỗ trợ về mặt tinh thần mà cô ấy mang lại.

Bạn có thể tìm thấy đoạn giới thiệu ngày phát hành mới của Umbraclaw bên dưới.

Ngày 1 tháng 5: Một đoạn giới thiệu câu chuyện mới đã xuất hiện, chúng tôi có bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *