Matthew Bromberg được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Unity

Matthew Bromberg đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới của Unity, công ty đã công bố hôm nay.

Bromberg sẽ đảm nhận vai trò này từ Giám đốc điều hành tạm thời Jim Whitehurst, bắt đầu từ ngày 15 tháng 5 năm 2024.

Whitehurst sẽ chuyển sang làm chủ tịch điều hành hội đồng quản trị của Unity, trước đây do Roelof Botha nắm giữ, người sẽ trở thành giám đốc độc lập của hội đồng quản trị.

Bromberg có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, trước đây từng giữ chức vụ COO tại Zynga từ tháng 8 năm 2016 đến tháng 4 năm 2022. Ông cũng giữ vai trò lãnh đạo tại Electronic Arts, bao gồm tổng giám đốc nhóm BioWare và SVP về chiến lược và hoạt động cho EA Mobile.

Bromberg nói: “Tôi rất vui mừng được tham gia Unity khi nó đón nhận chương tiếp theo.

“Tôi rất mong được làm việc với [Whitehurst]hội đồng quản trị và những con người tuyệt vời của Unity để cung cấp nền tảng tích hợp tốt nhất cho người sáng tạo nhằm mang đến những trò chơi và trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả của họ trên toàn cầu, đồng thời giúp đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của công ty.”

Botha nói thêm: “Hội đồng quản trị và toàn bộ đội ngũ lãnh đạo tin tưởng rằng [his] Khả năng lãnh đạo đã được chứng minh, tư duy đặt khách hàng lên hàng đầu và sự hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp trò chơi năng động khiến anh trở thành giám đốc điều hành phù hợp để dẫn dắt Unity tiến lên.

“Tôi cũng muốn cảm ơn Jim Whitehurst vì đã dẫn dắt Unity thông qua việc thiết lập lại danh mục đầu tư và điều chỉnh cơ cấu chi phí để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi và giúp định vị công ty để đạt được thành công lâu dài.”

Whitehurst đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành tạm thời sau sự ra đi của John Riccitiello vào tháng 10 năm ngoái, người đã rời công ty sau 9 năm sau quyết định gây tranh cãi về việc thay đổi phí thời gian chạy của Unity.

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *