Lego Fortnite giới thiệu cốt truyện và cuộc phiêu lưu của LEGO Pass Rebel

Chế độ LEGO của Fortnite sẽ nhận được bản cập nhật lớn vào ngày 3 tháng 5, bao gồm sự kiện theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao. Sự hợp tác này mang đến một cốt truyện mới, LEGO Pass: Rebel Adventure và một số tính năng chơi trò chơi mới thú vị. Nó rộng hơn rất nhiều so với bạn nghĩ.

Chế độ LEGO dường như là bản cập nhật quan trọng nhất vì Fortnite đã lấy toàn bộ bài viết chỉ dành cho nó. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc đụng độ thiên hà khi Liên minh nổi dậy và Đế chế thiên hà bước vào thế giới LEGO Fortnite. Sau sự kiện này, một hòn đảo mới theo chủ đề Star Wars sẽ xuất hiện và tồn tại. Cốt truyện tập trung vào việc người chơi hỗ trợ Quân nổi dậy thiết lập căn cứ trên đảo trong khi đối phó với Đế chế.

Có liên quan: Chiến tranh giữa các vì sao sắp có Chế độ Lego Fortnite, Lễ hội, Đua xe tên lửa và Battle Royale vào ngày 4 tháng 5

Sự kiện giới thiệu các loại vũ khí phổ biến của Star Wars mà người chơi có thể mua và chế tạo. Ví dụ: bạn có thể nhận được thanh kiếm ánh sáng bằng cách hỗ trợ Quân nổi dậy xây dựng ngôi làng của họ. Bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của Làng nổi dậy. Bằng cách cung cấp tài nguyên và hoàn thành các mục tiêu xây dựng, họ có thể nâng cấp ngôi làng lên mười cấp độ khác nhau.

Đống đổ nát của Kẻ hủy diệt Ngôi sao của Đế chế hiện là một điểm thu hút mới và người chơi có thể tìm thấy các trại của Đế quốc bằng cách sử dụng Ống nhòm, một vật phẩm mới trong bản cập nhật gần đây. Bạn có thể khám phá những trại này để nhận phần thưởng hoặc để yên để trở thành một phần lâu dài và độc đáo của thế giới LEGO Fortnite luôn thay đổi.

Hơn nữa, Rebel Workbench sẽ cho phép người chơi chế tạo những vũ khí mạnh mẽ mới như Bowcaster, DL-44 Blaster, E-11 Blaster và Thermal Detonators. Những vật phẩm này vẫn có thể sử dụng được ngay cả sau khi sự kiện kết thúc. Fortnite đang bổ sung LEGO Pass mới cho sự kiện sắp tới của mình có tên “Cuộc phiêu lưu nổi loạn”. Thẻ này bao gồm các phần thưởng miễn phí và cao cấp. Để tiến bộ, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ để giúp đỡ quân nổi dậy. Đường đua miễn phí sẽ thưởng cho người chơi các vật phẩm trong trò chơi như Gói trang trí và Bản dựng chợ Mos Eisley.

Đường đua cao cấp này có giá 1.400 V-Bucks, mở ra các phần thưởng bổ sung và cung cấp ngay cho người chơi Trang phục Chewbacca, có phong cách LEGO và Fortnite cổ điển. Rebel Adventure Pass sẽ có hiệu lực cho đến ngày 23 tháng 7 năm 2024.

Đây là rất nhiều thứ để thực hiện chỉ trong một chế độ. Các bản cập nhật khác của Fortnite không có phạm vi rộng như bản cập nhật này. Star Wars, LEGO và Epic Games có thể muốn nhiều hơn từ chế độ này hơn những gì chúng ta có thể thấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *