Làm thế nào để có được Huy chương Quincy trong Loại Soul – Đánh cắp Bankai của đối thủ!

Sự cạnh tranh giữa Quincys và Soul Reapers là trọng tâm của Type Soul. Nếu bạn muốn nghiêng cán cân theo hướng có lợi cho Qunicy, hãy đọc tiếp phần hướng dẫn của tôi về Loại Huy chương Soul Quincy.

Type Soul là một game nhập vai tập trung vào PvP trên nền tảng Roblox. Lấy cảm hứng nhiều từ anime Bleach, nó cho phép bạn sát cánh cùng bất kỳ phe phái chính nào trong bộ truyện. Điều này, một cách tự nhiên, bao gồm cả Soul Reapers và Quincys. Người sau có thể đạt được lợi thế rất lớn so với người trước với Huy chương Quincy. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ dạy cho bạn tất cả những điều cần biết về nó.

Bạn có thể chơi Type Soul miễn phí trên Roblox ngay bây giờ. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn Type Soul Red Pill và hướng dẫn Type Soul Jidanbo của chúng tôi.

Hướng dẫn về huy chương Soul Quincy loại hoàn chỉnh

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ tìm hiểu chức năng của Huy chương Quincy và cách bạn có thể có được nó.

Huy chương Quincy là gì?

Huy chương Quincy là một Vật phẩm cực hiếm trong Type Soul. Nó cũng được một số người xếp vào loại Vũ khí. Nó chỉ có thể được sử dụng bởi các nhân vật Quincy và chỉ chống lại các Shinigami có Bankai. Khi được sử dụng, nó đánh cắp Bankai trong 24 giờ, cấp cho Quincy quyền truy cập vào tất cả các khả năng của nó và loại bỏ quyền truy cập của Soul Reaper.

Đây là một hiệu ứng rất cụ thể nhưng rất mạnh mẽ. Khi sử dụng đúng cách, nó có thể kết thúc cuộc chiến chống lại Soul Reaper trước khi nó thực sự bắt đầu. Tuy nhiên, để sử dụng nó, bạn cần phải được xếp hạng trong 100 người chơi ELO hàng đầu. Ngoài ra, bạn cũng cần phải đạt cấp độ Elite.

Làm thế nào để có được huy chương Quincy

Huy chương Quincy chỉ có thể nhận được bằng một cách: làm phần thưởng cho việc hoàn thành các Cuộc đột kích. Điều này bao gồm cả Đột kích phe phái và Đột kích Karakura. Cơ hội nhận được một cái là rất thấp, vì vậy bạn sẽ cần phải tham gia rất nhiều Cuộc đột kích trước khi có được một cái. Lưu ý rằng, mặc dù bạn cần phải đạt Hạng Elite và nằm trong top 100 ELO để sử dụng Huy chương, bạn vẫn có thể nhận được Huy chương nếu không đáp ứng các điều kiện đó.

Tuy nhiên, bạn không chỉ cần lo lắng về việc nhận được Huy chương Quincy mà còn có thể mất nó. Nếu bạn chết với Huy chương Quincy, ngay cả khi nó an toàn trong kho của bạn, bạn sẽ mất nó. Đây là một nhược điểm khắc nghiệt, nhưng lại hợp lý khi xét đến sức mạnh cao của Huy chương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *