JAK Wardens, JAK Atlas, v.v.

Bộ phận hậu mãi trong MW3 là một trong những tính năng yêu thích của tôi về game bắn súng. Khả năng thay đổi cách hoạt động của súng mà không cần thay đổi bản thân súng là một cơ chế đáng hoan nghênh. Mỗi mùa bổ sung thêm nhiều bộ phận hậu mãi khiến một số loại súng ít phổ biến hơn được người hâm mộ yêu thích. Trong Phần 3 được tải lại, điều này rất giống nhau. Vì vậy, nếu bạn ở đây để tìm hiểu cách tải lại tất cả Hậu mãi trong Phần 3, bao gồm JAK Wardens, JAK Atlas, v.v. trong Modern Warfare 3 (MW3).

Modern Warfare 3 (MW3): Cách mở khóa tất cả các bộ phận hậu mãi được tải lại Phần 3 JAK Wardens, JAK Atlas, v.v.

Việc mở khóa các Bộ phận hậu mãi này rất giống với mùa giải trước. Bảy trong số tám phần sẽ được mở khóa bằng cách hoàn thành các thử thách cụ thể hàng tuần. Tuy nhiên, tại thời điểm viết hướng dẫn này, những thử thách đó sẽ không xuất hiện cho đến khi giữa mùa giải. Vì vậy, ngay bây giờ, tôi chỉ có thể giải thích những gì bạn sẽ mở khóa. Chúng tôi sẽ cập nhật phần này khi chúng tôi kết thúc giai đoạn giữa mùa giải.

Hình ảnh: Kích hoạt

Tất cả các bộ phận hậu mãi trong Phần 3

  • JAK cắt cổ: Được sử dụng trên AMR9, MCW, MTZ-556 và M4. Phần hậu mãi này ưu tiên tính di động để đảm bảo độ chính xác. Cách tốt nhất để sử dụng vũ khí này là khi cận chiến. Nếu bạn sử dụng Stalker Boots để tăng tốc độ, bạn có thể trở nên khó bị đánh hơn. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa vũ khí này, hãy thu hẹp khoảng cách giữa bạn và kẻ thù.
  • Bản đồ JAK: Biến AMR9 SMG thành một khẩu súng trường chết người. Với loạt đạn nổ năm viên, bạn có thể dễ dàng có được những phát bắn vào đầu đó. Ngoài ra, bạn không cần phải chiến đấu hung hãn như vậy khi sử dụng vũ khí đã được sửa đổi này. Điều này có thể là do sát thương tăng cao mà loại vũ khí này nhận được.
  • JAK Yêu Nước: Vũ khí tự động đã trở thành vật dụng cần thiết của nhiều người chơi, cả cũ lẫn mới. Chúng có thể được cân bằng và bạn không cần phải thỏa hiệp nhiều. Phần đính kèm này biến M16 từ một khẩu súng nổ thành vũ khí tự động. M16 vốn đã siêu mạnh ở cấp độ cơ bản, tuy nhiên, hỏa lực bùng nổ có thể cản trở vũ khí. Bằng cách chuyển sang chế độ tự động, bạn sử dụng hết công suất của vũ khí mà không mất nhiều sức mạnh.
Cách khắc phục lỗi Puget Lakes trong ảnh nổi bật Mw3(1)
Hình ảnh: Kích hoạt
  • Dụng cụ bẻ hàm JAK: Súng ngắn có thể bắn trúng hoặc bắn trượt. Tôi thích nhãn hiệu súng ngắn tự động hơn. Ít thời gian hơn để bắn một phát, nhưng phải trả giá bằng thiệt hại. Phần hậu mãi của Jawbreaker mang chất lượng của một khẩu súng ngắn hành động bơm và kết hợp nó với kiểu dáng của một khẩu súng trường. Vì vậy, những gì bạn có cuối cùng là một khẩu súng trường cực kỳ nguy hiểm có thể hạ gục kẻ thù trong vòng ba hoặc bốn phát bắn. Tuy nhiên, nếu có tệp đính kèm này, bạn sẽ có những giới hạn đối với các tùy chỉnh của mình.
  • JAK Bóng Titan: Có lẽ là một trong những Phụ tùng hậu mãi kỳ lạ nhất trong MW3. LMG rất ồn ào và không hối lỗi. Bộ phận này biến Bruen MK9 LMG trở thành một vũ khí tàng hình và nhanh nhẹn. Ngoài ra, thay vì sử dụng băng đạn, bạn sẽ nhận được băng đạn 60 viên. Tôi thích điều này vì nó có nghĩa là tải lại nhanh hơn.
  • JAK báo thù: BP50 đã là một vũ khí tốt rồi. Hậu mãi này khiến nó trở nên nguy hiểm hơn – ở cự ly gần. Nếu bạn là người chơi kiểu chạy và bắn súng thì nên sử dụng vũ khí này. Các phát bắn của bạn không chỉ gần như luôn luôn trúng đích mà bạn còn phải nạp lại ít hơn nhờ băng đạn 9mm mở rộng. Nếu bạn muốn xem khả năng của vũ khí này, hãy chơi trên các bản đồ/chế độ nhỏ hơn.
  • Thùng sạc quang tử: Được rồi, đây là Phần hậu mãi kỳ lạ nhất trong mùa giải. Nếu bạn sử dụng nó trên MORS, nó sẽ trở thành Railgun. Không phải thứ tôi yêu thích vì nó cần phải được sạc đầy và điều đó khiến người ta có nguy cơ gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sử dụng nó, hãy giữ khoảng cách giữa bạn và kẻ thù. Khi vũ khí được sạc đầy, nó có thể trở thành loại súng bắn một phát. Có một nhược điểm nhưng phải trả giá bằng tính cơ động và tốc độ bắn. Khi bạn sử dụng vũ khí này, hãy ghi nhớ điều đó.
  • quản giáo JAK: Hiện tại đây là Phần hậu mãi duy nhất bạn có thể mở khóa. Để làm như vậy, hãy hoàn thành năm thử thách bất kỳ trong Tuần thứ Năm. Khi làm điều đó, bạn sẽ nhận được hai khẩu súng trường Marksmen Lockwood Mk 2 và biến chúng thành súng ngắn sử dụng kép. Điều thú vị ở những khẩu súng này là chúng hoạt động tốt ở cự ly trung bình và gần. Hãy thử chơi mạnh mẽ hơn một chút với những vũ khí này, bạn sẽ được hưởng lợi từ nó.
Thử thách cai ngục Mw3 Jak
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

JAK Ferocity có thể biến khẩu súng lục tốt nhất trong MW3 thành SMG tốt nhất. Nếu đó là điều khiến bạn phấn khích, hãy cân nhắc đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách kiếm Phần hậu mãi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *