Hướng dẫn về quặng lạ Peroxide – Game thủ Droid

Đi xuống con đường Quincy trong Peroxide và mong muốn có được vũ khí schrift của mình? Bạn đang ở đúng nơi! Hướng dẫn về Peroxide Strange Ore của chúng tôi hướng dẫn cách nhận được vật phẩm đặc biệt mở ra một thế giới khả năng.

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh.

Bạn có thể chơi Peroxide ngay bây giờ thông qua Roblox.

Muốn có thêm Peroxide? Chúng tôi có hướng dẫn Cập nhật Peroxide, hướng dẫn Đá quý Peroxide và hướng dẫn Tiến trình Peroxide Hollow.

Hướng dẫn về quặng lạ Peroxide

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng bao gồm tất cả các thông tin quan trọng.

Về quặng lạ

Quặng lạ là một vật phẩm trong Peroxide. Khi cầm nó trông giống như một cục đá màu xanh lam, hơi sáng bóng. Nó khá hiếm nên nếu bạn có một chiếc thì hãy cảm thấy hài lòng với chính mình.

Bắt quặng lạ

Vậy bạn lấy Strange Ore ở đâu? Câu hỏi hay! Quặng lạ có được thông qua hai cách:

Quặng lạ là vật phẩm hiếm rơi ra trong cả hai thứ này, vì vậy bạn có thể cần chơi chúng trong một số vòng để có được một viên nếu đó là điều bạn đang hướng tới. Hãy kiên nhẫn, mài giũa là một phần của quá trình!

Giao dịch để lấy vũ khí Schrift

Nỗ lực cuối cùng đã được đền đáp và bạn đã có trong tay một trong những loại Quặng lạ đáng thèm muốn. Gì bây giờ?

Hãy đến gặp NPC tên Johan. Bạn sẽ tìm thấy anh ta ở Wandenreich, đây không phải là một thử thách đối với bạn nếu bạn đang cố lấy vũ khí Quincy, phải không?

Nói chuyện với Johan và yêu cầu anh ấy làm cho bạn một ‘vật phẩm đặc biệt’. Giao lại Strange Ore và bùng nổ, phần thưởng là của bạn. Sử dụng nó một cách rộng rãi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *