Hướng dẫn sử dụng Type Soul Red Pill – Cách nhận thêm điểm kỹ năng!

Không chắc chắn về thỏa thuận với Loại Thuốc Hồng Hồn Mục? Bạn đã đến đúng nơi. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết về chất bổ sung tăng cường chỉ số này.

Type Soul là một game nhập vai hành động phức tạp trên nền tảng Roblox. Nó biến thế giới của Bleach thành dạng khối và cho phép bạn xây dựng một nhân vật để đối đầu với tất cả những kẻ đến bên trong đó. Trong khi bạn đang thực hiện việc này và phát triển Cây kỹ năng của mình, bất kỳ điểm bổ sung nào bạn có thể nhận được đều được hoan nghênh. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách nhận được sự ưu ái của Red Pill.

Bạn có thể thử Type Soul thông qua Roblox ngay bây giờ. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn Type Soul Vasto Lorde và hướng dẫn Type Soul Bawabawa của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Soul Red Pill hoàn chỉnh

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Vật phẩm Thuốc Đỏ và cách bạn có thể sở hữu nó.

Thuốc màu đỏ là gì?

Thuốc đỏ là một trong ba loại thuốc trong trò chơi cung cấp 5 Điểm kỹ năng khi sử dụng. Sau khi sử dụng, Viên thuốc sẽ bị xóa khỏi kho của bạn để đổi lấy những điểm tiện lợi mà bạn có thể điều chỉnh thành Cây kỹ năng của mình. Tôi khuyên bạn nên đầu tư số điểm vào Kỹ năng mà bạn muốn thành thạo để tối đa hóa hiệu lực chỉ số và sức mạnh tổng thể của mình.

5 Điểm kỹ năng có vẻ không phải là sự đánh đổi tốt cho vật phẩm Hiếm này. Tuy nhiên, Cây kỹ năng chỉ yêu cầu 25 Điểm trước khi bạn có thể truy cập các Kỹ năng trong Hộp kỹ năng, nghĩa là một viên thuốc chiếm 20% tiến độ tổng thể của bạn.

Làm thế nào để có được viên thuốc màu đỏ

Thuốc đỏ được lấy từ Karakura Raid Shop với giá 8k Kan. Điều đáng chú ý là cửa hàng này chỉ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành thành công Karakura Raid. Ngoài ra, các Vật phẩm bày bán tại shop đều được chọn ngẫu nhiên mỗi lần xuất hiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *