Hướng dẫn linh hồn loại một phần tinh chất

Resurrections được làm lại trong bản cập nhật Type Soul gần đây, bao gồm cả Partial Essence. Cái này Hướng dẫn linh hồn loại một phần tinh chất cho bạn biết vật phẩm này là gì, làm thế nào để có được nó, nó có tác dụng gì và hơn thế nữa.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm các hướng dẫn về Loại linh hồn có liên quan, hãy duyệt qua hướng dẫn Cách nhận được một phần độ phân giải trong loại linh hồn và Hướng dẫn tiến trình Arrancar Loại linh hồn của chúng tôi.

Hướng dẫn linh hồn loại một phần tinh chất

Tinh chất một phần là một vật phẩm hiếm trong Thần thoại, có cơ hội rơi ra cực kỳ nhỏ. Vì lý do này, tôi khuyên bạn nên đào tạo để có được một cái. Nếu muốn, bạn có thể nhận được vật phẩm này thông qua Clan Wars hoặc AFK World. Tuy nhiên, phương pháp AFK World yêu cầu Robux nên phần lớn người chơi sẽ lựa chọn con đường Clan Wars.

Tinh chất một phần chỉ có thể được sử dụng bởi những người chơi Arrancar ở Cấp độ Elite. Mô tả mục cho tài liệu này như sau: ‘[ARRANCAR] Mở khóa tiềm năng thực sự của bạn với tư cách là một Arrancar, cho phép sử dụng phần thứ 3 của bạn‘.

Khi sử dụng, người chơi sẽ phân tán và hồi sinh với Tinh chất Một phần hiện đã được truyền vào. Sau đó, điều này sẽ truyền vào Sự hồi sinh hiện có của người chơi Arrancar để nâng cao và tăng sức mạnh cho nó, cũng như cung cấp các chiêu thức mới. Nếu bạn cuộn lại Sự hồi sinh của mình, Tinh chất một phần sẽ không bị xóa, mặc dù vậy, bạn vẫn nên dùng Viên thuốc màu tím.

Câu hỏi thường gặp về tinh chất chung

Tinh chất một phần không phải là Tinh chất duy nhất trong Loại linh hồn và người chơi không thể hấp thụ hai tinh chất cùng một lúc. Vì vậy, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan trước khi sử dụng Tinh chất Một phần vì bạn sẽ phải cam kết thực hiện nó. Ví dụ: Tinh chất rỗng sẽ cuộn lại các bước di chuyển Một phần của người chơi thay vì tăng cường các bước di chuyển hiện có như Tinh chất một phần.

Tuy nhiên, một ngoại lệ đối với điều này là khi người chơi có Phục sinh hoàn toàn, thì họ có thể đấu tay đôi với hai Partial. Cuối cùng, ngay cả khi hấp thụ Blue Pill, người chơi vẫn giữ được Tinh hoa của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *