Helldivers 2 – Polar Patriots Warbond sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5

Arrowhead Game Studios đã công bố Premium Warbond tiếp theo dành cho Thợ lặn địa ngục 2 – Những người yêu nước vùng cực. Ra mắt vào ngày 9 tháng 5, nó cung cấp các bộ áo giáp dành cho vùng có khí hậu lạnh cùng với vũ khí, biểu tượng cảm xúc, áo choàng mới và hơn thế nữa. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Các loại vũ khí mới bao gồm AR-61 Tenderizer, có “sức mạnh ngăn chặn tuyệt vời” nhưng cỡ băng đạn nhỏ hơn; SMG-72 Pummeler, bắn chậm hơn nhưng gây chấn động kẻ thù; và PLAS-101 Purifier, một loại súng trường gây sát thương nhiều hơn khi bạn giữ cò lâu hơn.

Các vũ khí phụ mới bao gồm G-13 Incendiary Impact, giải phóng phốt pho trắng trong một khu vực và P-113 Verdict, một khẩu súng lục bán tự động với “hộp đạn trung tâm lớn nhất so với bất kỳ loại súng lục nào cùng loại”. Công cụ tăng cường tiện ích mới nhất là Cú sốc tạo động lực, hữu ích chống lại các cuộc tấn công nôn mửa của Terminid nhưng ít hữu ích hơn đối với máy phát điện EMS.

Ba bộ áo giáp mới là Chiến binh mùa đông CW-36 (tập trung vào khả năng tàng hình với bị động Phục vụ hỗ trợ), CW-22 Kodiak (bị động tăng cường) và CW-4 Arctic Ranger (sở hữu “đai tiện ích tiện lợi” với rất nhiều hoặc túi). Người chơi cũng có thể mong đợi ba lần khoác áo mới.

Hãy theo dõi khi Polar Patriots Premium Warbond ra mắt. Thợ lặn địa ngục 2 có sẵn cho PS5 và PC và hiện là trò chơi cao cấp bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại tại Hoa Kỳ, mặc dù đây là một “cú hit lớn” trên cả hai nền tảng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *