Helldivers 2 Polar Patriots Warbond mang đến nhiều sự tàn phá hơn vào tuần tới

Arrowhead Game Studios và Sony đã công bố phần tiếp theo Thợ lặn địa ngục 2 Warbond, và cái này có hơi hướng mùa đông.

Như thường lệ với trường hợp mới Thợ lặn địa ngục 2 Warbonds, phiên bản này sẽ mang đến vũ khí, áo giáp, áo choàng và biểu tượng cảm xúc mới để sử dụng cho nhiệm vụ tiếp theo của bạn. Nó sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5.

Đầu tiên, ba loại vũ khí mới đang được ra mắt Thợ lặn địa ngục 2 với trái phiếu Chiến tranh mới này. Đầu tiên, AR-61 Tenderizer, là một khẩu súng trường tấn công công suất cao với băng đạn nhỏ nhưng có lực cản rất lớn.

Việc này sẽ làm đứt xúc tu của một vài con bọ.

SMG-72 Pummeler, đúng như tên gọi, là một khẩu SMG và mặc dù có tốc độ bắn chậm hơn các khẩu SMG khác nhưng nó có đạn chấn động nên nó sẽ làm choáng kẻ thù của bạn khá hiệu quả.

Cuối cùng, Polar Patriots Warbond sẽ mang đến cơ hội mở khóa PLAS-101 Purifier, một vũ khí khá độc đáo giúp tăng sát thương khi bạn giữ cò lâu hơn. Đừng mất bình tĩnh!

Hai vũ khí hỗ trợ đang được bổ sung trong Warbond này: lựu đạn G-13 Incendiary Impact, kết hợp lựu đạn gia tăng với lựu đạn tác động và P-113 Verdict, một loại vũ khí phụ bán tự động.

Bạn cũng có thể mong đợi Motivational Shocks Booster, giúp người chơi thoát khỏi trạng thái choáng váng do các cuộc tấn công như phun axit. Hữu ích cho những nhiệm vụ mà bọ axit dường như không bao giờ ngừng sinh sản.

Nội dung được cung cấp trong Helldivers 2 Polar Patriots Warbond
Các Thợ lặn địa ngục 2 Polar Patriots Warbond mang đến một số thiết bị mới thú vị vào tuần tới.

Ba bộ áo giáp mới đang trên đường đến Thợ lặn địa ngục 2 trong Warbond này: bộ giáp Chiến binh mùa đông CW-36 với khả năng tăng cường thụ động được hỗ trợ bởi Phục vụ, bộ CW-22 Kodiak với khả năng tăng sức mạnh và bộ Kiểm lâm Bắc cực CW-4.

Tất cả những điều này đều bổ sung cho áo choàng và biểu tượng cảm xúc mới, cho phép bạn thể hiện bản thân trên chiến trường hiệu quả hơn nữa (hoặc có lẽ chỉ mang đến cho người khác thứ gì đó đẹp mắt để nhìn khi bạn chết).

Thợ lặn địa ngục 2‘s Polar Patriots Warbond ra mắt vào ngày 9 tháng 5. Trò chơi hiện có sẵn cho PC và PS5. Hãy nhớ xem đánh giá của chúng tôi về mức giảm trên Thợ lặn địa ngục 2và xem hướng dẫn của chúng tôi về nâng cấp tàu, vũ khí và chiến lược nếu bạn cần sự trợ giúp nào đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *