Helldivers 2 đứng thứ 7 về doanh thu tính theo đô la trọn đời cho các tựa sách do Sony xuất bản tại Hoa Kỳ

Trong khi Giáo điều của rồng 2 đứng đầu bảng xếp hạng phần mềm của Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2024 theo Matt Piscatella của Circana, Thợ lặn địa ngục 2 đã không ở phía sau xa. Nó xếp ở vị trí thứ hai và vẫn là tựa game cao cấp bán chạy nhất trong năm cho đến nay. Hơn nữa, đây là tựa game bán chạy thứ bảy (xét về doanh thu tính bằng đô la trọn đời) do Sony xuất bản, mặc dù chỉ mới được bán trong hai tháng.

Thợ lặn địa ngục 2 cũng nằm trong top những game được chơi nhiều nhất trên Steam trong tháng, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Theo SteamDB, mức cao nhất trong 24 giờ hiện tại của nó là 125.353 người chơi và đạt đỉnh 345.188 người chơi đồng thời vào ngày 7 tháng 4 trong thời kỳ cao điểm của cuộc chiến Automaton. Trong số mười tựa game cao cấp bán chạy nhất trên PlayStation, nó đứng thứ hai về doanh số tính bằng đô la, chỉ sau tựa game ra mắt. MLB: Buổi diễn 24.

Thợ lặn địa ngục 2 có sẵn cho PS5 và PC, với doanh số ước tính đã vượt qua tám triệu tính đến ngày 16 tháng 3. Tin đồn cho thấy “các cuộc thảo luận sơ bộ rất sớm” về việc đưa game bắn súng co-op lên Xbox Series X/S và mặc dù kế hoạch có thể thay đổi, nhưng đừng bao giờ nói là không bao giờ. Hãy theo dõi các thông báo tiềm năng trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *