Hellblade 2 nhận được ảnh chụp màn hình Ultrawide cho phiên bản PC

Senua’s Saga: Hellblade 2 sắp ra mắt trong thời gian chưa đầy ba tuần nữa và khi ngày phát hành đang đến gần, nhà phát triển Ninja Theory gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ chia sẻ nội dung mới từ trò chơi mỗi ngày cho đến khi ra mắt.

Sau khi chia sẻ ảnh chụp màn hình tuyệt đẹp của phần tiếp theo của trò chơi phiêu lưu hành động, nhà phát triển hiện đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình khác trên trang Twitter của mình, lần này tập trung vào phiên bản PC. Cụ thể, ảnh chụp màn hình hiển thị những gì Senua’s Saga: Hellblade 2 sẽ trông giống như trên một màn hình siêu rộng, hiển thị Senua đang nhìn một cảnh quan thiên nhiên khác trải dài trước mặt cô. Kiểm tra nó dưới đây.

Tháng trước, Ninja Theory cũng tiết lộ những chi tiết mới về hệ thống chiến đấu của trò chơi, xác nhận rằng trò chơi sẽ hoàn toàn ghi lại chuyển động và sẽ chỉ có các trận chiến 1v1. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Senua’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày 21 tháng 5 cho Xbox Series X/S và PC. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *