Guild of Darksteel được lên kế hoạch phát hành vật lý trên Switch

Hội vật lý Darksteel

Một vài năm sau lần đầu tiên xuất hiện trên Switch, Hội thép đen hiện đang nhận được một bản phát hành vật lý. Nó sẽ có sẵn vào quý 4 năm 2024.

Red Art Games đang sản xuất các phiên bản đóng hộp của Guild of Darksteel, phiên bản này sẽ có sẵn dưới dạng phiên bản độc lập và phiên bản Deluxe. Loại thứ hai được giới hạn ở 500 bản và bao gồm ống đựng hộp bao quanh, áp phích hai mặt và móc khóa. Lưu ý rằng Phiên bản Deluxe là phiên bản độc quyền của Red Art Games (được bán thông qua cửa hàng trực tuyến).

Guild of Darksteel xuất hiện lần đầu trên Switch eShop vào tháng 7 năm 2021. Đọc thêm về nó bên dưới.

Guild of Darksteel là một cuộc phiêu lưu điện ảnh màn hình cuộn bên lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đen tối, tươi tốt và nhiều lớp.

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng đen tối và theo chân Sellsword, một người bất tử, khi anh ta tìm kiếm mục đích sống vĩnh cửu bằng cách gia nhập Guild of Darksteel.

Trở thành một trong những lính đánh thuê bất tử của họ và điều tra những đường hầm bí ẩn bên dưới thành phố Ravenrock.

Các tính năng chính

  • Trận chiến hấp dẫn: Sử dụng hệ thống chiến đấu tinh tế để đánh bại bất kỳ ai cản trở nhiệm vụ của bạn. Mở khóa các combo và tăng cấp chúng theo ý thích của bạn. Xâu chuỗi các cuộc tấn công của bạn lại với nhau và xác định chiến lược tấn công cá nhân sẽ đảm bảo chiến thắng của bạn.
  • Một thế giới sống động: Khám phá thành phố Ravenrock đã được hiện thực hóa đầy đủ và tương tác với cư dân của nó. Mỗi nhân vật đều mang một câu chuyện sâu sắc, thổi hơi thở cuộc sống vào thế giới Guild of Darksteel. Bạn bè hay kẻ thù, cuộc sống của họ sẽ không khiến bạn bất động.
  • Một câu chuyện sâu sắc và đầy sắc thái: Lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như Hồi tưởng và Câu chuyện lang thang, Guild of Darksteel kể một câu chuyện hấp dẫn về cuộc đấu tranh quyền lực và tìm kiếm linh hồn, khi các nhân vật đối mặt với cái chết của họ… hoặc thiếu nó.
  • Tầm nhìn nghệ thuật tuyệt đẹp: Thế giới của Guild of Darksteel bao gồm nghệ thuật pixel đen tối nhưng đầy chi tiết và gợi cảm, được thiết lập dựa trên một bản nhạc nền kích thích tư duy và điềm báo. Một bảng màu độc đáo và táo bạo tạo nên tông màu hoàn hảo cho cuộc điều tra của bạn về bóng tối ẩn giấu bên dưới Ravenrock.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *