Grey Zone Warfare bán được 400.000 bản trong 2 ngày

Bất chấp các vấn đề về hiệu suất, lỗi và các vấn đề khác khi ra mắt quyền truy cập sớm, Madfinger Games’ Chiến tranh vùng xám đang có một khởi đầu vững chắc. Nó đã bán được 400.000 bản trong vòng hai ngày, với số lượng người chơi đạt đỉnh điểm là 66.944 trên mỗi SteamDB.

Là một hộp cát FPS chiến thuật, Chiến tranh vùng xám diễn ra trên đảo Lamong, nơi đã trải qua một “sự kiện bí ẩn” dẫn đến việc bị cách ly. Ba PMC di chuyển để điều tra theo yêu cầu của khách hàng, với Ground Zero đóng vai trò là trung tâm. Người chơi bắt đầu với các tài nguyên và công cụ khác nhau và có thể trích xuất bất cứ thứ gì họ tìm thấy trong tự nhiên dưới dạng chiến lợi phẩm.

Chiến tranh vùng xám Điểm khác biệt so với các game bắn súng khai thác khác là hệ thống gây thương tích thực tế, tùy chỉnh vũ khí mở rộng và bao gồm PvE. Mặc dù chỉ có 63% trong số 15.697 bài đánh giá là tích cực, dẫn đến xếp hạng tổng thể là “Hỗn hợp”, nhưng đây vẫn là một bước tiến so với xếp hạng “Hầu hết là tiêu cực” khi ra mắt do có nhiều khiếu nại khác nhau. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về tiêu đề trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *