Giám đốc điều hành mới của Unity là Giám đốc điều hành của EA & Zynga Mobile Division

Unity đã chọn Matthew Bromberg làm Giám đốc điều hành mới. Bromberg có nhiều kinh nghiệm chơi game, trước đây từng là COO tại Zynga, một nhà phát triển trò chơi di động lớn. Ông cũng giữ những vị trí quan trọng tại Electronic Arts và đóng vai trò then chốt trong việc mở rộng bộ phận game di động của EA.

Theo thông báo của Businesswire, Bromberg đã được bổ nhiệm để lấp chỗ trống do cựu Giám đốc điều hành John Riccitiello nghỉ hưu. Riccitiello nhận trách nhiệm về một trong những quyết định tồi tệ nhất trong lịch sử của Unity. Chính sách này đã bị đảo ngược, nhưng công ty đã bị ảnh hưởng nặng nề từ nó và ban lãnh đạo phải được thay thế.

Hội đồng quản trị đã thể hiện sự tin tưởng vào việc bổ nhiệm Bromberg, nhưng có cảm giác đây là một sự bổ sung kỳ lạ. Whitehurst có rất nhiều kinh nghiệm và có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, anh ấy đến từ EA, một công ty nổi tiếng với các game thủ vì lootbox, những quyết định tồi tệ đối với nhà phát triển và thường bị game thủ ghét. Thật khó để tin tưởng vào một giám đốc điều hành của công ty đó sẽ không làm những gì mà cựu CEO đã làm.

Tuy nhiên, có vẻ như vị CEO mới này có thể mang lại nhiều điều tốt cho Unity, đặc biệt là trong lĩnh vực di động. Khi ở Zynga, ông đóng vai trò quan trọng trong việc hồi sinh và cải tiến hoạt động của công ty. Ông cũng giám sát việc mở rộng bộ phận di động của Electronic Arts và quản lý các nhóm đa dạng ở các địa điểm khác nhau, tập trung vào các danh mục trò chơi quan trọng.

Nền tảng của Bromberg cho thấy tiềm năng tập trung vào việc cải thiện vị thế của Unity trên thị trường trò chơi di động. Unity thường được sử dụng cho các game di động nên anh ấy là một lựa chọn thông minh. Tôi không nghĩ Unity sẽ trở thành người dẫn đầu thực sự trong ngành như trước đây; với việc Unreal là ứng dụng có hiệu suất cao nhất, nó có thể trở lại làm mặc định cho các nhà phát triển độc lập.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *