Giám đốc điều hành cấp 5 bày tỏ sự quan tâm đến việc tạo ra các trò chơi khiêu dâm và bạo lực

Trong một bước ngoặt đáng ngạc nhiên, Giám đốc điều hành Level-5 Akihiro Hino bày tỏ mong muốn tạo ra nhiều trò chơi điện tử trưởng thành hơn trong tương lai, có thể bao gồm các tựa game có chủ đề khiêu dâm và bạo lực. Tiết lộ này xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn chung với Goichi Suda, Giám đốc điều hành của Grasshopper Manufacturing, một studio nổi tiếng với những tựa game sắc sảo. Không giống như Level-5, được biết đến với việc tạo ra các trò chơi thân thiện với gia đình như Giáo sư Layton, Yo-Kai Watch và Inazuma Eleven, thông báo này cho thấy một sự thay đổi tiềm năng trong phương pháp phát triển trò chơi của họ.

Trong cuộc phỏng vấn với Denfaminicogamer (do Automaton-Media dịch một phần), Hino đã thảo luận về trọng tâm hiện tại của anh ấy là duy trì các nhượng quyền thương mại đã có của Level-5 và phát triển các IP mới phù hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên, anh ấy cũng đề cập đến tham vọng cá nhân là khám phá những lĩnh vực sáng tạo, đen tối hơn.

Hino giải thích sự khác biệt giữa tham vọng sáng tạo và nhiệm vụ hiện tại của anh ấy. Anh ấy tận tâm đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ đối với các loạt phim hiện tại của Level-5, nhưng anh ấy cũng có một loạt ý tưởng độc đáo mà anh ấy hy vọng sẽ khám phá trong tương lai.

“Nếu nói một cách cực đoan, tôi sẽ đi xa hơn khi nói rằng tôi muốn tạo ra những thứ như trò chơi khiêu dâm và trò chơi 18+ có bạo lực… Đúng vậy, có một ‘thế giới bất thường’ bên trong tôi, nhưng tôi Tôi đang cố gắng không đến đó, thay vào đó chỉ làm mọi việc từ tâm trí chân chính của mình. Tuy nhiên, trong sâu thẳm, tôi thực sự muốn đến thăm thế giới bất thường đó… Tôi muốn đến thế giới đen tối, bất thường đó, và tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ làm như vậy. Một khi tôi cảm thấy Cấp-5 đã ổn định và tôi có đủ khả năng để làm những gì mình muốn…tôi sẽ làm điều đó (cười).”

Akihiro Hino

Hino tin rằng có tiềm năng lớn trong việc khám phá sự phát triển trò chơi dành cho người trưởng thành trong tương lai. Anh ấy tin rằng một khi Cấp độ 5 đạt được một mức độ ổn định nhất định và có được nhiều tự do sáng tạo hơn, anh ấy có thể theo đuổi những ý tưởng đen tối này. Hino nói rằng anh ấy muốn đi sâu vào thế giới đen tối, bất thường đó và cảm thấy tự tin rằng cuối cùng anh ấy sẽ làm được điều đó khi anh ấy nhận thấy Cấp độ 15 là ổn định và có quyền tự do tạo ra những gì mình muốn.

Mặc dù nhận xét của Hino cho thấy ý định có thể có của anh ấy nhưng điều quan trọng cần lưu ý là đây chủ yếu là sở thích cá nhân. Chưa có thông báo hay xác nhận chính thức nào rằng Level-5 sẽ tích cực tập trung vào nội dung người lớn trong tương lai gần. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu điều này có thực sự được thực hiện hay không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *