Game hành động nhịp độ nhanh Musashi vs Cthulhu tấn công Switch tháng này

Musashi đấu với Cthulhu

QUByte Interactive sẽ phát hành Musashi vs Cthulhu vào ngày Công tắc, công ty đã công bố ngày hôm nay. Nó sẽ có sẵn vào ngày 16 tháng 5 năm 2024.

Musashi vs Cthulhu có người chơi vào vai một chiến binh đến từ Nhật Bản thời phong kiến ​​đang chiến đấu để giành lại sự sống của mình. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Musashi vs Cthulhu (hay MxC) là một trò chơi hành động có nhịp độ nhanh, trong đó bạn điều khiển Musashi – chiến binh nổi tiếng nhất thời phong kiến ​​Nhật Bản – khi anh ta chiến đấu cho mạng sống của mình.

Ronin là nạn nhân của một lời nguyền khủng khiếp khiến anh trở thành mục tiêu của những con quái vật không thể diễn tả được. Trong mỗi trận đấu, lũ quái vật sinh ra không ngừng và tấn công cho đến khi không còn ai đứng vững.

Kẻ thù đến từ cả hai phía của màn hình và phải bị tấn công bằng những đòn chính xác vào những điểm yếu lồi ra trên cơ thể chúng. Thách thức bạn bè của bạn để xem ai là chiến binh lạnh lùng và chính xác nhất, ngay cả khi đối mặt với những khó khăn không tưởng.

Các tính năng chính

  • Trò chơi điên cuồng đòi hỏi cả sự chú ý và phản xạ của bạn
  • 5 kẻ thù khác nhau cần biết và làm chủ
  • Thách thức bạn bè của bạn trong Bảng xếp hạng hàng tuần, hàng tháng và mọi lúc

Hãy xem đoạn giới thiệu của Musashi vs Cthulhu bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Tiêu đề sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá cả chưa được chia sẻ tại thời điểm này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *