Dicey Dungeons+, A Slight Chance of Sawblades+ và Summer Pop+ hiện đã có trên Apple Arcade dưới dạng trò chơi vào tháng 5 năm 2024 – TouchArcade

Sau thông báo vào đầu tháng trước, Apple vừa phát hành ba trò chơi Apple Arcade mới vào tháng 5 năm 2024. Tôi nói mới vì chúng mới đối với dịch vụ này, nhưng tháng này chỉ có App Store Greats. Điểm nổi bật của tháng chắc chắn là trò chơi roguelike đáng kinh ngạc Ngục tối xúc xắc+ (). Đọc bài đánh giá 5/5 của tôi tại đây và tính năng Trò chơi trong tuần của chúng tôi ở đây nếu bạn chưa chơi. Theo đó, Một cơ hội nhỏ của Sawblades+ từ nhà phát triển solo người Singapore Yong Kian Chin và game phiêu lưu giải đố ghép ba thiên đường trên bãi biển Nhạc Pop mùa hè+ tham gia Apple Arcade. Tôi chưa chơi cái sau và sẽ thử cái trước nhiều hơn vào hôm nay. Xem Ngục tối xúc xắc đoạn giới thiệu dưới đây:

Cũng sẽ có một vài cập nhật được tung ra dịch vụ trong tháng này. Chúng tôi vừa có Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley nhận bản cập nhật lớn với nội dung thẻ mở rộng mới miễn phí cho tất cả người đăng ký Apple Arcade. Kiểm tra các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Ngục tối xúc xắc ở đây dành cho bản gốc và ở đây dành cho bản phát hành Apple Arcade mới, Một cơ hội nhỏ của lưỡi cưa ở đây dành cho bản gốc và ở đây dành cho phiên bản Apple Arcade, và cuối cùng Nhạc Pop mùa hè+ đây. Để biết tất cả nội dung về Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về những trò chơi này nếu bạn đã chơi chúng và liệu bạn có chơi chúng trong tháng này trên Apple Arcade không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *