Chiến tranh giữa các vì sao sắp có Chế độ Lego Fortnite, Lễ hội, Đua xe tên lửa và Battle Royale vào ngày 4 tháng 5

Fortnite lại hợp tác với loạt phim Star Wars. Lần này, nội dung mới sẽ có ở chế độ LEGO, Battle Royale, Lễ hội Fortnite và Rocket Racing bắt đầu từ ngày 3 tháng 5 năm 2024.

Người chơi LEGO Fortnite có thể mong đợi một sự giao thoa giữa Star Wars khốc liệt. Người chơi sẽ có cơ hội liên kết với Quân nổi dậy, xây dựng Làng nổi dậy và bảo vệ nó khỏi Đế chế bằng cách sử dụng các trang bị mang tính biểu tượng của Star Wars như Lightsabers, Blasters và thậm chí cả Kíp nổ nhiệt. Để tăng thêm sự phấn khích, những người chơi cam kết có thể kiếm được phần thưởng thông qua LEGO Pass: Rebel Adventure, cho phép họ truy cập Star Wars Builds and Decor. Những người chọn Bản nhạc phần thưởng cao cấp thậm chí có thể biến thành Chewbacca.

Tuy nhiên, thông báo chủ yếu tập trung vào các phần khác. Ý tưởng về các nhiệm vụ mới xoay quanh việc hợp tác trong chế độ Battle Royale cổ điển không phải là mới. Một lần nữa, chúng tôi nhận được một nhiệm vụ dựa trên nó. Người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ giải cứu Chewbacca khỏi Rào cản của Đế quốc. Sau khi được giải thoát, Wookiee trung thành sẽ tham gia trận chiến, hỗ trợ những người đã hỗ trợ giải cứu anh bằng Bowcaster mạnh mẽ của mình. Điều này cho phép bạn có được một vệ sĩ miễn phí để chơi cho đến cuối cùng. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy vũ khí đặc biệt từ nhượng quyền Imperial Chests.

Đối với những người hâm mộ phe bóng tối, Darth Vader và đội quân Stormtroopers của anh ta sắp trở lại. Người chơi sẽ có cơ hội đối mặt với Chúa tể Sith và nếu chiến thắng, họ sẽ có được Thanh kiếm ánh sáng của hắn để chiến đấu với những người chơi khác. Ngoài ra, Stormtroopers sẽ sử dụng E-11 Blasters của họ trong trận chiến, mở rộng số vũ khí hiện có trên đảo. Các nhiệm vụ đặc biệt của Star Wars sẽ kiểm tra người chơi và việc hoàn thành thành công sẽ thưởng cho họ các Nâng cấp Battle Pass và AWR Pack Back Bling.

Lễ hội Fortnite đã giới thiệu một sân khấu lấy cảm hứng từ Mos Eisley Cantina, cho phép người chơi tạo ra các nhóm nhạc hoặc đơn giản là thư giãn theo giai điệu. Bằng cách hoàn thành các Nhiệm vụ của Star Wars trong chế độ Lễ hội, người chơi có thể mở khóa mỹ phẩm Guitar Hallikset Bảy dây và nhận được các cấp độ Battle Pass.

Cuối cùng, Rocket Racing đang giới thiệu các Nhiệm vụ theo chủ đề siêu không gian với các phần thưởng như Đường mòn chất kết dính năng lượng, Decal Podracer của Anakin và Decal Darth Maul mạnh mẽ.

Các nhiệm vụ mới theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao cũng sẽ đến với Rocket Racing. Hoàn thành 7 Nhiệm vụ trong số này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm Battle Pass, đồng thời hoàn thành tổng cộng 14 Nhiệm vụ sẽ nhận được Đường mòn Energy Binders lấy cảm hứng từ cuộc đua. Bạn cũng sẽ có cơ hội mở khóa Decal Podracer của Anakin và Decal Darth Maul làm phần thưởng.

Lễ hội Battle Royale và Fortnite sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 5 lúc 9 giờ sáng theo giờ ET, trong khi người chơi Rocket Racing có thời gian đến 9 giờ tối theo giờ ET ngày 20 tháng 5 để hoàn thành Nhiệm vụ. Cửa hàng Vật phẩm cũng sẽ cung cấp nhiều loại mỹ phẩm Star Wars mới khác nhau, chẳng hạn như Dagobah Luke, Lando Calrissian và AWR Trooper, cùng với những sản phẩm được yêu thích trở lại như Boba Fett, Han Solo, Kylo Ren, v.v.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *