Cách chế tạo trang bị cho Militia trong Manor Lords

Cho dù bạn muốn loại bỏ một số tên cướp hay muốn tuyên chiến với toàn thế giới, quân đội của bạn sẽ không đi đâu cả nếu họ không có ít nhất thứ gì đó có thể vung và bắn trong tay. Đây là cách chế tạo trang bị cho Dân quân trong Manor Lords.

Manor Lords: Cách chế tạo trang bị cho Dân quân

Có hai cách bạn có thể chọn để bắt đầu trang bị cho Dân quân của mình những vũ khí và áo giáp cần thiết. Bạn có thể tự mình sản xuất tất cả thiết bị hoặc có thể chọn nhập tất cả thiết bị từ nước ngoài. Dù cách nào cũng có những ưu và nhược điểm, vì vậy hãy nhớ đọc tiếp để khám phá xem cách nào phù hợp nhất với bạn.

Sử dụng tiện ích mở rộng sân sau Burgage Plot của bạn

Bước đầu tiên để tạo hệ thống sản xuất thiết bị dân quân của bạn là nâng cấp Burgage Plots của bạn lên tạo các phần mở rộng sân sau thích hợp. Cần phải có cấp độ 2 để sản xuất trang bị cho dân quân mới có thể chế tạo được. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng trái ngược với Da gà hoặc Da dê, chỉ định một gia đình vào một trong các xưởng dưới đây sẽ khóa họ từ việc thay đổi công việc trong tương lai:

  • Xưởng rèn: Cho phép sản xuất công cụ, giáo và vũ khí phụ.
  • Xưởng thợ mộc: Cho phép sản xuất các bộ phận bằng gỗ và tấm chắn.
  • Xưởng bọc thép (đòi hỏi Chế tạo áo giáp cơ bản phát triển): Cho phép sản xuất mũ bảo hiểm, áo giáp thư và áo giáp dạng tấm.
  • Xưởng của Fletcher: Cho phép sản xuất cung tên.

Thiết lập hoạt động khai thác và chế biến sắt

Để chế tạo vũ khí, bạn sẽ cần khai thác sắt, nếu không toàn bộ công việc kinh doanh của bạn sẽ thất bại vì kiếm không thể được tạo ra từ không khí. Vì thế, xây dựng hố khai thác trên mỏ sắt sẽ đảm bảo rằng nhu cầu về sắt của bạn sẽ được đáp ứng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần xử lý loại sắt nói trên để tạo ra Tấm sắt, cần thiết cho việc chế tạo vũ khí.

Hố khai thác Manor Lords

Đó là nơi hoa nở đi vào phương trình. Tòa nhà này sẽ xử lý Quặng sắt của bạn và biến nó thành Tấm sắt, được chuẩn bị đầy đủ cho việc chế tạo vũ khí. Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là truy cập vào tab Dân quân và chọn các đơn vị bạn muốn huấn luyện để gia nhập quân đội của mình.

Manor Lords Bloomery

Nhập khẩu trang bị Dân quân thông qua giao dịch

Như bạn có thể thấy, việc tạo ra vũ khí và áo giáp của riêng bạn rất dài và tốn kém vì thực tế là bạn cần rất nhiều tòa nhà để có thể nâng cấp Burgage Plots của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có một ít – và ý tôi là rất nhiều – của cải Khu vực để dự trữ, thì bạn chắc chắn có thể nhập vũ khí và áo giáp Dân quân của bạn từ Trạm giao dịch.

Thương mại quân sự Manor Lords

Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền và nếu bạn đang bắt đầu cách chơi mới của mình, thì có lẽ tôi khuyên bạn chỉ nên phát triển thành phố của mình từ đầu cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái khi thực hiện một trong hai con đường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm cho Chi phí giao dịch thấp hơn thì bạn có thể mua các dự án phát triển Logistics Thương mại cái nào sẽ giới hạn mọi khoản phí mở tuyến thương mại mới ở mức 25 Khu vực giàu có.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *