Cách bắt đầu A Rift in Time Act 2 ở Thung lũng Dreamlight của Disney

Phần thứ hai của bản mở rộng A Rift in Time dành cho Disney Dreamlight Valley đã có mặt! Hướng dẫn này giải thích cách bắt đầu A Rift in Time Act 2 để bạn có thể tìm hiểu nội dung mới nhất của Eternity Isle và chào mừng Dân làng mới nhất (lâu đời nhất về mặt kỹ thuật) của DDV, Oswald, đến Thung lũng.

Cách bắt đầu Màn II của bản mở rộng A Rift in Time ở Thung lũng Disney Dreamlight

Trước khi bạn có thể bắt đầu A Rift in Time: Act 2, bạn phải hoàn thành Rạn nứt thời gian: Màn 1EVE, Rapunzel và Gastonnhiệm vụ tình bạn cấp 2.

Các nhiệm vụ chính xác phải được hoàn thành trước khi bạn có thể bắt đầu Màn 2 là:

  • ‘Phần thưởng vĩnh cửu của bạn’ — Câu chuyện chính
  • ‘Chỉ thị mới’ — EVE (Lưu ý: Một số người chơi báo cáo rằng việc hoàn thành tất cả nhiệm vụ của EVE là bắt buộc)
  • ‘Trung tâm của sự chú ý’ – Gaston
  • ‘Tân gia’ – Rapunzel

Khi bạn đã đáp ứng các điều kiện tiên quyết, bạn sẽ thấy ‘Tàn tích chìm‘ trong tab Nhiệm vụ của bạn. Nếu nhiệm vụ không có ở đó, bạn có thể cần phải đợi khoảng mười lăm phút để nó xuất hiện. Bạn cũng có thể thử nói chuyện với Merlin tại nhà của anh ấy để xem nhiệm vụ có sẵn không.

‘Tàn tích chìm’ là nhiệm vụ đầu tiên trong A Rift in Time: Act 2, tiếp tục cuộc tìm kiếm Spark of Imagination đã được giới thiệu ở phần đầu của bản mở rộng. Nói chuyện với Merlin trong thư viện của anh ấy và tiếp tục cuộc phiêu lưu trên Đảo vĩnh cửu!

Tôi vẫn chưa xem ‘The Sunken Ruins’, tôi nên làm gì?

Một số người chơi cũng đã báo cáo rằng các nhiệm vụ của gói WALL-E phải được hoàn thành nếu bạn sở hữu chúng. Điều này hiển nhiên rồi, nhưng hãy đảm bảo trò chơi của bạn cũng được cập nhật!

Khi mọi cách khác đều thất bại, hoàn thành các nhiệm vụ khác trong tab Nhiệm vụ liên quan đến Merlin. Lý thuyết hàng đầu của cộng đồng DDV là các nhiệm vụ liên quan đến phù thủy mạnh nhất thế giới có thể ngăn The Sunken Ruins kích hoạt.

Cách mở khóa chú thỏ may mắn Oswald

Chú thỏ may mắn Oswald được mở khóa trong câu chuyện chính của A Rift in Time Act 2. Hoàn thành các nhiệm vụ tiếp theo The Sunken Ruins và bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng nhỏ bé trong Thung lũng của mình.

Ngoài vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu, Oswald còn có một số đặc điểm hoàn toàn độc đáo. Tôi sẽ không đánh vần tất cả trong đen và trắng đây, nhưng tôi chắc chắn bạn sẽ thích chúng.

Tuy nhiên, một lời cảnh báo công bằng. Không mua kính 3D từ cửa hàng của Scrooge cho đến khi bạn đạt được nhiệm vụ ‘Oswald’s Many Dimensions’. Tại thời điểm viết bài, điều này sẽ ngăn bạn hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa Oswald với tư cách là dân làng do một lỗi lớn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *