Các bản phát hành 3DO của trò chơi chạy giới hạn dường như có vấn đề lớn

Limited Run Games đã bị chỉ trích từ những khách hàng bất mãn về hai lần phát hành lại 3DO gần đây, với việc khách hàng cáo buộc rằng công ty đang sử dụng đĩa CD rẻ tiền để ép và đĩa không hoạt động trên phần cứng 3DO.

Hai bản phát hành lại của LRG, Thợ sửa ống nước không đeo cà vạt Dđang tìm đường đến tay người chơi, nhưng những bản phát hành lại này dường như được chứa trên các đĩa CD ghi lại rẻ hơn thay vì đĩa ép chính hãng.

Đăng bài trên X (trước đây là Twitter), Todd Gill, người đam mê trò chơi cổ điển bị buộc tội Hạn chế vận chuyển các trò chơi 3DO của mình trên phương tiện CD-R, điều mà một người đăng Reddit đồng ý, nói rằng LRG “quyết định phân phối các bản sao đã cháy thay vì ép một trò chơi thực sự”.

Limited Run Games phát hành lại Thợ sửa ống nước không đeo cà vạt không phải tất cả đều là như vậy.

Như một số người chơi đã chỉ ra, nếu Limited Run thực sự phát hành đĩa CD-R trong hộp 3DO của nó, thì điều này thực sự không khác gì việc người chơi chỉ đơn giản ghi bản sao trò chơi của riêng họ, điều này cũng có thể sẽ rẻ hơn đáng kể.

Tuy nhiên, có một khía cạnh khác của vấn đề này. Phần cứng 3DO rõ ràng là Nổi tiếng là khó sử dụng khi nó đến loại đĩa CD nào nó sẽ nhận ra, điều đó có nghĩa là một số mô hình 3DO có thể gặp khó khăn khi đọc Thợ sửa ống nước không đeo cà vạt hoặc D nếu chúng ở trên phương tiện CD-R.

Kiểu thảo luận này có thể nhanh chóng mang tính kỹ thuật, nhưng cũng đủ để nói rằng nếu tuyên bố của những người dùng này là đúng thì tuyên bố của Limited Run Games rằng những bản phát hành lại này sẽ hoạt động trên 3DO (có thể thấy trên sản phẩm của trò chơi). danh sách) tốt nhất được cho là giả mạo.

Phiên bản sưu tầm trò chơi Limited Run Games của trò chơi 3DO D
Trò chơi chạy giới hạn này nhấn mạnh D sẽ hoạt động trên máy 3DO, nhưng có thể không.

Như bạn có thể mong đợi, những người hâm mộ Limited Run không đặc biệt hài lòng với công ty về những cáo buộc này. Nhiều người cho rằng họ có thể hủy đơn đặt hàng trước những trò chơi này hoặc yêu cầu hoàn lại tiền.

Chúng tôi đã liên hệ với Limited Run Games để biết thêm thông tin cũng như nhận xét về câu chuyện này và sẽ cập nhật ngay khi chúng tôi nhận được phản hồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *