Bloodstained: Ritual of the Night Cập nhật 1.5 Ngày phát hành được tiết lộ

505 Games và ArtPlay đã công bố ngày phát hành cho Vết máu: Nghi thức của đêm bản cập nhật 1.5, đây cũng sẽ là bản cập nhật miễn phí lớn cuối cùng của trò chơi.

Bản cập nhật được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 (và một tuần sau cho Switch) và sẽ mang đến hai chế độ trò chơi mới, cũng như một số mặt hàng mỹ phẩm miễn phí và một số DLC cao cấp dựa trên nhượng quyền nền tảng của WayForward. Shantae.

Chế độ hỗn loạn là chế độ chơi mới đầu tiên. Nó sẽ khiến bạn (và, tùy chọn, một người bạn) chống lại một loạt thử thách ngẫu nhiên, cho bạn cơ hội kiếm được các nâng cấp bằng cách hoàn thành các mục tiêu tùy chọn trước mỗi ông chủ.

Chế độ hỗn loạn sẽ mang đến thêm một số thử thách nếu bạn đang tìm kiếm một cách trải nghiệm mới Vết máu: Nghi thức của đêm.

Chế độ chơi mới thứ hai là một mối quan hệ giữa người chơi và người chơi khá hấp dẫn được đặt tên thích hợp là Chế độ Versus, trong đó hai người chơi chiến đấu để sinh tồn trước làn sóng ma quỷ.

Trong khi cả hai người chơi đang chiến đấu với lũ quỷ một cách độc lập, mỗi người có thể thu thập sức mạnh ảnh hưởng đến màn hình của người kia. Ví dụ: bạn có thể lấp đầy màn hình của đối thủ bằng sương mù hoặc đảo ngược điều khiển của họ.

Mỹ phẩm miễn phí cho Miriam cũng đang được thêm vào và bản cập nhật này xuất hiện cùng với các mỹ phẩm nói trên Shantae DLC, có các mỹ phẩm khiến bạn trông giống Shantae hoặc kẻ thù không đội trời chung của cô ấy là Risky Boots.

Miriam mặc trang phục của Shantae trong Bloodstained: Ritual of the Night
Vết máu: Nghi thức của đêm đang được trả tiền Shantae DLC sớm.

Mặc dù điều này sẽ Vết máu: Nghi thức của đêmTrong bản cập nhật cuối cùng của trò chơi, một phần DLC trả phí nữa cũng đang được lên kế hoạch cho trò chơi.

Chế độ Cổ điển II được đặt tên phù hợp sẽ tuân theo Chế độ Cổ điển ban đầu của trò chơi, nhưng nó sẽ có “bản đồ lớn hơn và cốt truyện kinh điển của riêng nó”, khiến nó rất đáng để chơi nếu bạn muốn biết điều gì xảy ra tiếp theo trong Nghi thức ban đêmthế giới của.

Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về chế độ này cũng như các chế độ chơi đang được lên kế hoạch cho bản cập nhật 1.5 trong những ngày tới. Cho đến lúc đó, Vết máu: Nghi thức của đêm có sẵn trên PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Bạn có thể xem đánh giá của tôi về nó ở đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *