Bản cập nhật tiếp theo của Starfield bổ sung 40 FPS, 60 FPS và Tốc độ khung hình chưa được giới hạn trên Xbox Series

Bản cập nhật lớn thứ tư của Bethesda Game Studios cho trường sao ra mắt vào ngày 15 tháng 5 với nhiều tính năng và cải tiến nâng cao chất lượng cuộc sống. Như đạo diễn Todd Howard đã hứa, có “các chế độ hiển thị khác” dành cho người chơi bảng điều khiển, có nghĩa là cuối cùng bạn cũng có thể chơi trò chơi ở tốc độ 60 FPS trên Xbox Series X.

Các tùy chọn hiển thị sẽ nằm trong Mục tiêu tốc độ khung hình và “Ưu tiên”. Cái trước cho phép chọn 30, 40 và 60 khung hình mỗi giây, nhưng tốc độ khung hình không giới hạn có thể chỉ có trên màn hình Tốc độ làm mới có thể thay đổi (VRR) 120Hz. trường sao mặc định là 40 FPS trên màn hình VRR, ưu tiên “hình ảnh đầy đủ” trong quá trình này.

Những người có màn hình thông thường vẫn có thể chọn 30 hoặc 60 FPS, nhưng hiện tượng rách màn hình có thể xảy ra khi chọn cái sau. Đối với “Ưu tiên”, nó cho phép ưu tiên Hình ảnh hoặc Hiệu suất. Cái trước sẽ duy trì độ phân giải và chi tiết hình ảnh cao nhất, trong khi cái sau làm giảm độ phân giải bên trong, hiệu ứng ánh sáng, chi tiết đám đông và các hiệu ứng đặc biệt.

Tùy thuộc vào cảnh và lượng hành động, độ phân giải bên trong có thể thay đổi linh hoạt bất kể mức độ ưu tiên. Một số thiết lập hoạt động tốt hơn những thiết lập khác, trong đó Bethesda khuyên bạn nên ưu tiên Hiệu suất khi chơi ở tốc độ 60 FPS.

Thời gian sẽ cho biết các tùy chọn này diễn ra như thế nào, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm chi tiết. trường sao có sẵn cho Xbox Series X/S và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây. Không gian tan vỡbản mở rộng đầu tiên của nó, ra mắt vào mùa thu này (với các báo cáo cho biết bản phát hành vào tháng 9).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *