Arkham Shadow được công bố cho Meta Quest 3, ra mắt trong năm nay

Tin tốt! Một cái mới Người dơi: Arkham trò chơi đã được công bố! Tin có lẽ không quá tuyệt vời – đó là tựa game VR.

Oculus Studios đã công bố Người dơi: Arkham Shadow hợp tác với WB Games. Một tác phẩm sắp đặt mới trong loạt phim nổi tiếng do Rocksteady Studios phát triển, Bóng tối Arkham đã được công bố độc quyền cho Meta Quest 3. Một đoạn giới thiệu thông báo ngắn gọn cho thấy lần này Batman sẽ đối đầu với Ratcatcher, với Caped Crusader được cho là đang đối đầu với một đám chuột. Kiểm tra nó dưới đây.

Các chi tiết khác về trò chơi – chẳng hạn như thời điểm chính xác trong Arkham dòng thời gian nó sẽ được đặt hoặc những gì chúng ta có thể mong đợi từ khả năng chiến đấu, khả năng tàng hình, thiết kế thế giới của nó và những thứ tương tự – hiện đang được quét. Tuy nhiên, người ta đã xác nhận rằng thông tin đầy đủ về trò chơi sẽ ra mắt tại Summer Game Fest 2024 vào ngày 7 tháng 6.

Người dơi: Arkham Shadow đang được phát triển bởi Camouflaj, studio đằng sau những năm 2020 Người Sắt VR của Marvel. Camouflaj đã được Meta mua lại vào năm 2022, đồng thời, có nhiều báo cáo cho rằng studio đang phát triển một thiết bị VR người dơi tiêu đề.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *