Xếp hạng tất cả các trò chơi SaGa trên thiết bị di động, Nintendo Switch và Steam – TouchArcade

Được rồi, với phần mới nhất trong loạt phim vừa được phát hành, đã đến lúc bắt tay vào công việc và nói chuyện một chút. Sa Ga. Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và mang tính chiết trung nhất của Square Enix, đây không phải là một loạt phim dễ dàng tham gia bằng mọi cách. Ngay cả khi bạn thích một cái, không có gì đảm bảo bạn sẽ thích cái tiếp theo. Về cơ bản, đây là dòng game Square Enix RPG để tham gia nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với giá vé thông thường và muốn thứ gì đó sẽ đẩy bạn lùi lại nhiều như bạn đã đẩy nó. Đôi khi thường bị hiểu lầm và bị đối xử như kẻ bị hạ đẳng, Sa Ga gần đây đã nhận được nhiều sự tôn trọng hơn. Hầu như toàn bộ loạt trò chơi đều có sẵn trên hầu hết các nền tảng hiện đại và tôi ở đây để xếp hạng những trò chơi đó, từ tệ nhất đến hay nhất. Tất nhiên, chỉ là ý kiến ​​​​của tôi và tôi khuyến khích bạn chia sẻ ý kiến ​​​​của mình trong phần bình luận bên dưới.

7. Lãng mạn SaGa 3

Tôi đang chia nhỏ một số vấn đề nghiêm trọng ở phần cuối của danh sách này và theo một nghĩa nào đó, nó liên quan đến những gì bạn đang tìm kiếm trong một trò chơi. Bằng nhiều cách, Lãng mạn SaGa 3 là thông thường như bộ truyện được. Nó cũng cực kỳ đẹp mắt đối với một trò chơi Super NES và bản remaster này đã cải thiện nó một cách tuyệt vời. Đồng thời, nó gần giống như một game nhập vai thông thường đến mức không nổi bật lắm so với các game cùng loại. Có đáng chơi không? Bạn đặt cược, nhưng nếu bạn đang xem xét Sa Ga có lẽ bạn đang tìm kiếm thứ gì đó kỳ lạ, và nó chỉ trở nên kỳ lạ hơn từ đây.

6. Bộ sưu tập huyền thoại SaGa FF

Rất có thể nếu bạn đã chơi bất kỳ trò chơi nào Sa Ga trò chơi trước đây, bạn đã vô tình làm như vậy thông qua Truyền thuyết giả tưởng cuối cùng trò chơi trên Game Boy của Nintendo. Điều này, như tiêu đề của nó đã chỉ ra, là một tập hợp của ba trò chơi bắt đầu bộ truyện. Truyền thuyết giả tưởng cuối cùng khá khó để bước vào những ngày này trừ khi bạn rất kiên nhẫn, trong khi Truyền thuyết Final Fantasy II có thể tàn nhẫn hơn một chút nhưng bằng cách nào đó lại ngon miệng hơn. Truyền thuyết Final Fantasy III chỉ là một phần của loạt game trên danh nghĩa, vì nó được thực hiện bởi một nhóm hoàn toàn khác và phần lớn tuân theo các quy tắc RPG tiêu chuẩn. Chúc bạn thành công, nhưng bạn gần như cần một chút hoài niệm ở đây.

5. Lãng mạn SaGa 2

Lãng mạn SaGa 2 là một trò chơi rất kỳ quặc, nhưng đó chính xác là điều khiến nó trở nên đáng yêu. Trò chơi này cực kỳ phi tuyến tính và nó sử dụng một hệ thống trong đó bạn sẽ phải truyền lại vương quốc của mình qua nhiều thế hệ. Trò chơi này có một thành phần mô phỏng/chiến lược nặng nề mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ trò chơi nào khác và chính khía cạnh đó sẽ thu phục bạn hoặc khiến bạn thất vọng. Những ai không ngại dành thời gian để thử nghiệm trò chơi này sẽ tìm thấy một trải nghiệm hoàn toàn không giống bất kỳ game nhập vai Square Enix nào khác.

4. SaGa Frontier được làm lại

Nếu đây là bảng xếp hạng mức độ đẹp mắt của trò chơi, SaGa Frontier được làm lại sẽ là người chiến thắng rõ ràng. Nó trông tuyệt đẹp. Nó cũng không hề lép vế trong bộ phận chơi game. Cách tiếp cận theo từng giai đoạn của nó cho phép trò chơi thử nghiệm nhiều phong cách và chủ đề hơn, nhưng nó mang lại tất cả những nhân vật khác nhau theo những cách thỏa mãn. Đó là một vấn đề rất phi tuyến tính khác và có rất nhiều thay đổi dựa trên những gì bạn làm khi nào. Bản làm lại này đặc biệt thú vị vì nó bổ sung thêm kịch bản thứ tám vào trò chơi đã bị cắt khỏi bản gốc do hạn chế về thời gian. Một trò chơi lớn với nhiều yếu tố thú vị để chơi.

3. Lãng mạn SaGa -Bài hát Minstrel-

Một bản remaster mạnh mẽ khác bổ sung thêm nội dung câu chuyện và các tính năng chất lượng cuộc sống, Lãng mạn SaGa -Bài hát Minstrel- là một phiên bản cải tiến mạnh mẽ của phiên bản làm lại khá rộng rãi. Đây cũng là một nơi thực sự tốt để bắt đầu với loạt trò chơi nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nó, vì nó có hầu hết các yếu tố gắn kết loạt trò chơi lỏng lẻo này lại với nhau. Đây ban đầu là một trò chơi PlayStation 2 và do đó, đây có lẽ là trò chơi truyền thống ấn tượng nhất về mặt trình bày, nhưng cốt lõi của nó là một cuộc phiêu lưu 16-bit. Mặc dù không phải là không phức tạp nhưng trò chơi này có lẽ dễ hiểu hơn một chút so với hầu hết các trò chơi khác. Sa Ga danh hiệu.

2. SaGa Emerald Beyond

Trò chơi mới nhất trong loạt trò chơi này được xây dựng dựa trên trò chơi trước đó đồng thời đưa các yếu tố từ các trò chơi cũ hơn để đạt được thành công lớn. Với nhiều nhân vật để chơi, vô số thế giới để khám phá và một câu chuyện sẽ mở ra nhiều hơn khi bạn giải quyết nó nhiều lần, SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài là một món quà không ngừng dành tặng cho những người hâm mộ bộ truyện. Nó không hẳn là tốt nhất, nhưng cũng không quá xa và rất đáng để bạn dành một lượng lớn thời gian vào đó. Một game nhập vai tuyệt vời khác dành cho những người hâm mộ game nhập vai thích cơ chế phức tạp và những bất ngờ hấp dẫn.

1. SaGa Scarlet Grace: Tham vọng

Tuyệt tác của Sa Ga loạt, mặc dù công bằng mà nói, chúng tôi ở phương Tây được hưởng lợi từ trải nghiệm đầu tiên của chúng tôi với nó thông qua việc cải tiến Tham vọng giải phóng. Mặc dù lúc đầu nó có vẻ hơi quá hợp lý, nhưng nó nhanh chóng trở thành một trải nghiệm RPG thú vị và phức tạp đầy ấn tượng. Hệ thống chiến đấu xuất sắc, nhân vật thú vị, bản địa hóa đỉnh cao, từ từ bóc từng lớp củ hành là cực kỳ thỏa mãn. Có nhiều trò chơi dễ tiếp cận hơn trong sê-ri này, nhưng bạn có thể sắp xếp Scarlet Grace ngay cả khi bạn chọn nhảy ngay vào nó. Không có sai Sa Ga câu trả lời, nhưng đây là câu bạn cảm thấy đúng nhất.

Đó là thứ hạng của tôi về Sa Ga trò chơi, nhưng của bạn là gì? Hãy cho chúng tôi biết yêu thích của bạn Sa Ga trò chơi trong phần bình luận bên dưới, nếu bạn muốn làm như vậy. Thành thật mà nói, đây là một trong những bảng xếp hạng khó hơn tôi từng thực hiện do tôi yêu thích tất cả các trò chơi này đến mức nào. Có thể rất khó để so sánh họ vì họ đều làm những việc riêng mà tôi đánh giá cao. Tôi cho rằng nếu phải tóm tắt mọi thứ lại, tôi khuyên bạn nên thử bất kỳ cách nào trong số này. Sa Ga trò chơi mà bạn cho rằng trông gọn gàng. Hãy kiên nhẫn và tham gia trò chơi theo cách riêng của nó. Không có trò chơi nào trong số này tuân theo các quy tắc của thể loại này, nhưng đó là điều khiến chúng trở nên thú vị. Cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *