Take-Two được cho là đã đóng cửa văn phòng ở Seattle

Take-Two dường như đang chuẩn bị đóng cửa văn phòng ở Seattle vào mùa hè này, có thể là một phần của đợt sa thải được công bố gần đây trên toàn công ty.

GamesIndustry.biz đã thấy Thông báo giữ lại và điều chỉnh công nhân (WARN) được nộp tại Bang Washington, cho biết chi nhánh Seattle sẽ đóng cửa và 70 công nhân sẽ bị ảnh hưởng.

Việc đóng cửa và sa thải dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 năm 2024. Không rõ liệu có văn phòng nào khác bị ảnh hưởng hay không.

GamesIndustry.biz đã liên hệ với Take-Two để làm rõ và nhận xét. Người phát ngôn của Take-Two Alan Lewis đã trả lời bằng tuyên bố sau.

“Vào ngày 16 tháng 4, Take-Two đã công bố chương trình giảm chi phí nhằm xác định hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình và nâng cao tỷ suất lợi nhuận của Công ty, đồng thời vẫn đầu tư để tăng trưởng. Là một phần của những nỗ lực này, Công ty đang hợp lý hóa quy trình của mình và loại bỏ một số dự án trong phát triển và hợp lý hóa cơ cấu tổ chức của mình, điều này sẽ loại bỏ số lượng nhân viên và giảm nhu cầu tuyển dụng trong tương lai.”

“Công ty không cung cấp thêm thông tin chi tiết về chương trình này.”

Nhà xuất bản đã thông báo vào tháng trước rằng họ sẽ sa thải khoảng 5% tổng số nhân viên – ước tính khoảng 580 người – vào cuối năm nay như một phần của nỗ lực cắt giảm chi phí.

Đây là chương trình cắt giảm chi phí thứ ba mà Take-Two công bố kể từ tháng 2 năm 2023. Trong ấn bản gần đây của This Week In Business, Brendan Sinclair đã xem xét sâu hơn lý do tại sao nhà xuất bản lại gặp khó khăn trong việc cắt giảm chi phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *