Take-Two được cho là đã đóng cửa chương trình không gian Kerbal 2 Studio

Các báo cáo chỉ ra rằng Take-Two Interactive đã đóng cửa Intercept Games, studio đứng sau Kerbal Space Program 2. Dấu hiệu đóng cửa ngày càng tăng và các cửa hàng khác cũng đưa tin tương tự. Chúng tôi sẽ nói rằng điều đó đang xảy ra vì không có xác nhận chính thức, nhưng tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra điều này là đúng.

Một dấu hiệu rõ ràng về việc ngừng hoạt động là thông báo đóng cửa được nộp tại Seattle, Washington, nơi đặt trụ sở của Intercept Games (Cảm ơn, GamesIndustry.biz). Thông báo tiết lộ kế hoạch sa thải 70 công nhân. Các cựu nhân viên của Intercept Games đã lên các nền tảng truyền thông xã hội như LinkedIn để xác nhận việc họ bị mất việc hoặc chia sẻ rằng họ hiện đang tìm kiếm việc làm mới. Ngoài ra, nếu bạn nhấp vào liên kết công việc trong trò chơi Intercept, bạn sẽ bị kẹt trên màn hình tải vô tận.

Người phát ngôn của Take-Two Alan Lewis xác nhận rằng công ty đang thực hiện “chương trình cắt giảm chi phí” để hoạt động hiệu quả hơn và hủy bỏ một số dự án. Điều này cho thấy rằng việc đóng cửa Intercept Games là một phần trong nỗ lực tái cấu trúc lớn hơn của Take-Two. Công ty trước đó đã tuyên bố rằng họ có kế hoạch giảm khoảng 5% lực lượng lao động, ảnh hưởng đến khoảng 550 nhân viên.

“Vào ngày 16 tháng 4, Take-Two đã công bố một chương trình cắt giảm chi phí để xác định tính hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình và nâng cao biên lợi nhuận của công ty, trong khi vẫn đầu tư cho tăng trưởng. Là một phần của những nỗ lực này, công ty đang hợp lý hóa quy trình của mình và loại bỏ một số dự án đang phát triển cũng như hợp lý hóa cơ cấu tổ chức của mình, điều này sẽ loại bỏ số lượng nhân viên và giảm nhu cầu tuyển dụng trong tương lai.”

Người phát ngôn của Take-Two

Bất chấp việc Intercept Games được thông báo ngừng hoạt động, Take-Two vẫn xác nhận rằng chi nhánh Private Division của họ sẽ tiếp tục hỗ trợ việc sản xuất Kerbal Space Program 2. Giám đốc sáng tạo của trò chơi, Nate Simpson, cũng bày tỏ sự cống hiến này, gần đây đã chia sẻ bản cập nhật phát triển về trò chơi sắp ra mắt. Tính năng thuộc địa.

Việc đóng cửa Intercept Games đã làm dấy lên mối lo ngại cho những người hâm mộ đang chờ đợi Kerbal Space Program 2. Trò chơi vốn đã có một quá trình phát triển phức tạp, bao gồm cả sự thay đổi từ nhà phát triển cũ, Star Theory Games. Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ tiếp quản dự án sau Intercept Games và sự thay đổi này có thể ảnh hưởng đến sản phẩm cuối cùng như thế nào. Tuy nhiên, cam kết của Take-Two đối với trò chơi mang lại sự yên tâm nhất định rằng nó sẽ không bị bỏ rơi.

Khi tình hình ngày càng phát triển, cộng đồng game thủ đang chờ đợi những cập nhật chính thức hơn từ Take-Two và Bộ phận tư nhân của họ để hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cho Kerbal Space Program 2.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *