Stellar Blade Nhận chế độ Boss Rush cho người chơi hàng đầu




Hình ảnh: Tập đoàn SHIFT UP


Stellar Blade của nhà phát triển Shift Up sẽ sớm giới thiệu chế độ “Thử thách trùm” mới, bổ sung thêm một bài kiểm tra khó hơn nhiều cho người chơi. Giám đốc trò chơi Hyung-Tae Kim hứa hẹn những trận chiến liên tiếp không ngừng nghỉ chống lại các tên trùm sẽ thách thức cả những người chơi dày dạn kinh nghiệm nhất. Đó là một chế độ mà bạn có thể đã từng nghe đến trước đây.

Mặc dù chúng tôi chưa biết định dạng chính xác của chế độ Thử thách trùm của Stellar Blade, nhưng có vẻ như nó sẽ tương tự như các chế độ đánh trùm được thấy trong các trò chơi như Sekiro: Shadows Die Twice. Điều này có nghĩa là người chơi có thể mong đợi những chuỗi trận đánh trùm căng thẳng để kiểm tra kỹ năng chiến đấu của họ. Những thông tin cụ thể như số lượng trùm trong mỗi lần chạy hay liệu người chơi có thể hồi máu giữa các trận chiến hay không vẫn chưa được biết.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Nate (do GR dịch qua Google), Kim đã thảo luận về triết lý phát triển của Shift Up. Anh ấy ví studio như một cầu thủ bóng chày nhằm tạo ra những trò chơi gây được tiếng vang cho game thủ. Điều này phản ánh cam kết của studio trong việc mang đến những trải nghiệm đậm chất hành động, như đã thấy trong Stellar Blade. Kim cũng thừa nhận bối cảnh trò chơi đa dạng, nói rằng có không gian cho các studio như Shift Up để phục vụ những người chơi đang tìm kiếm những tựa game mang tính chiến đấu, căng thẳng.

Sự ra đời của chế độ Thử thách Boss sau sự ra mắt thành công của Stellar Blade. Bản cập nhật đầu tiên của trò chơi mang đến tính năng New Game Plus và trang phục mới có thể mở khóa cho nhân vật chính, Eve. Không có kế hoạch nào được xác nhận về việc có thêm DLC hoặc cập nhật miễn phí sau chế độ Thử thách Boss. Điều này cho thấy chế độ mới có thể là sự bổ sung nội dung quan trọng tiếp theo mà người hâm mộ mong đợi, mặc dù ngày phát hành của nó hiện chưa rõ.

Chúng ta có thể cho rằng nó giống như một chế độ mà khi bạn đánh bại được một con trùm thì con tiếp theo sẽ xuất hiện. Bạn có thể sẽ cần phải đánh bại càng nhiều tên trùm càng tốt. Điều này sẽ được thực hiện trong một công việc nặng nhọc không bao giờ kết thúc hoặc trong một thời hạn nhất định. Dù bằng cách nào, nó có thể sẽ là một thách thức lớn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *