Shuhei Yoshida của PlayStation và Greg Rice sẽ có bài phát biểu quan trọng Phát triển: Brighton 2024

Shuhei Yoshida và Greg Rice của Sony Interactive Entertainment đã được công bố là diễn giả chính thứ hai cho hội nghị Development:Brighton năm nay.

Yoshida, người đứng đầu PlayStation Indies và Rice, người phụ trách chính cho Day of the Devs, sẽ tổ chức một buổi nói chuyện có tiêu đề ‘Hỗ trợ người Ấn Độ và sự sáng tạo trong phát triển trò chơi’, nơi họ sẽ thảo luận về những thách thức mà các studio độc lập có thể gặp phải và sự hỗ trợ PlayStation có thể cung cấp cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các nhà phát triển độc lập.

Giám đốc điều hành Tandem Events Andy Lane cho biết: “Kinh nghiệm và chuyên môn phong phú của Shuehi và Greg thực sự đã nói lên điều đó.

“Lịch sử thăng tiến của họ trong việc ủng hộ các nhà phát triển độc lập và những hiểu biết sâu sắc mà họ thu thập được trong nhiều năm khiến bài phát biểu quan trọng này không thể bỏ lỡ và chúng tôi mong được chào đón họ đến Brighton vào mùa hè này.”

Các diễn giả khác bao gồm các chuyên gia từ EA, Ubisoft, Roll7, Ustwo Games, Rocksteady Studios, Rebellion, Unreal, Team17 và Square Enix. GamesIndustry.bizJames Batchelor của cũng sẽ tổ chức ‘Hướng dẫn sống còn cho ngành công nghiệp trò chơi 2024’ vào lúc 12 giờ trưa ngày 9 tháng 7.

Phát triển:Brighton sẽ diễn ra từ Thứ Ba, ngày 9 tháng 7 đến Thứ Năm, ngày 11 tháng 7 tại Hilton Brighton Metropole.

GamesIndustry.biz độc giả có thể được giảm thêm 10% cho tất cả các thẻ bằng cách sử dụng mã LKYSQJ. Bạn có thể đặt vé tại đây.

GamesIndustry.biz là đối tác truyền thông của Development:Brighton 2024.

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *