Nơi tìm trạm xăng, cửa hàng tiện lợi và tòa nhà bị phá hủy

Đã đến lúc tìm hiểu thành phố và những cư dân không thân thiện của nó. Đây là nơi để tìm trạm xăng, cửa hàng tiện lợi và tòa nhà bị phá hủy cho nhiệm vụ First Recon trong Grey Zone Warfare.

Vị trí nhiệm vụ Recon đầu tiên trong Grey Zone Warfare

First Recon là nhiệm vụ đầu tiên bạn nhận được từ Handshake, một trong những nhà cung cấp của Gray Zone. Anh ta sẽ yêu cầu bạn thực hiện một số công việc điều tra và tìm ba địa điểm chính: trạm xăng, cửa hàng tiện lợi và tòa nhà bị phá hủy. Ngược lại với các nhiệm vụ khác, bạn chỉ cần đến và ở gần các địa điểm này để hoàn thành từng mục tiêu.

Trước khi bạn khám phá toàn bộ bản đồ, Bắt tay sẽ cung cấp cho bạn tọa độ của tất cả các vị trí này mà bạn có thể kiểm tra trong phần tóm tắt và sau đó trong tab Nhiệm vụ trong Menu Chính. Từ các vị trí sẽ khác nhau tùy thuộc vào phe phái bạn đã chọn khi bắt đầu trò chơi. Rất may, chúng tôi đã trình bày tất cả chúng cho bạn trong biểu đồ bên dưới.

Vị trí Sáng kiến ​​phục hồi Lamang Hệ thống an ninh Mithras Lá chắn đỏ thẫm quốc tế
Trạm xăng 200, 160 170, 121 144, 161
Cửa hàng tiện dụng 201, 163 171, 118 141, 162
tòa nhà bị phá hủy 203, 163 170, 116 141, 165

Khi bạn chấp nhận nhiệm vụ, tôi thực sự khuyên bạn nên tìm vị trí bạn chọn trên bản đồ và tạo điểm đánh dấu tùy chỉnh trên bản đồ bằng cách nhấp chuột phải vào nó. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tìm thấy vị trí mong muốn của mình trên la bàn nằm ở giữa phía trên màn hình. Hơn nữa, hãy nhớ mang theo nhiều trang bị, thuốc và vũ khí vì bạn sẽ cần chúng để chiến đấu với quân địch.

Điểm đánh dấu chiến tranh vùng xám

Trạm xăng

Trạm xăng là một vị trí thực sự rõ ràng ở ngoài trời. Trong trường hợp của tôi và đối với tất cả các thành viên Mithras, Trạm xăng nằm ở phía bắc thành phố nơi nó tọa lạc và ngay bên đường. Bạn có thể nhận ra nó qua thiết kế đặc trưng của nó, nhưng hãy cẩn thận, Tôi tìm thấy nhiều người lính đang canh gác khu vựcvì vậy bạn sẽ phải lao vào Trạm Xăng.

Trạm xăng chiến tranh vùng xám

Cửa hàng tiện dụng

Cửa hàng tiện lợi tương tự như Trạm xăng ở chỗ bạn sẽ thấy quân địch đang canh giữ nó. Tuy nhiên, do nó nằm ở trung tâm thành phố nên có thể bạn sẽ phải tìm kiếm một chút để tìm thấy nó nếu bạn nằm trong số những tòa nhà khác có thể trông giống nhau. Như đã nói ở trên, hãy sử dụng điểm đánh dấu bản đồ tùy chỉnh và bạn sẽ tiết kiệm được thời gian quý báu.

Cửa hàng tiện lợi chiến tranh vùng xám

tòa nhà bị phá hủy

Cuối cùng, Tòa nhà bị phá hủy có đặc điểm là có những tấm bạt màu xanh bao quanh nó. Hướng về phía họ và bạn sẽ hoàn thành mục tiêu. Rất may, tôi không gặp nhiều trở ngại như hai địa điểm còn lại nên có thể đây là điểm khởi đầu tốt cho hành trình của bạn.

Tòa nhà bị phá hủy trong chiến tranh vùng xám

Quay trở lại Căn cứ chính của bạn bằng cách sử dụng trực thăng di chuyển nhanh đến một trong các Vùng hạ cánh và một lần nữa nói chuyện với Handshake. Sau đó, anh ta sẽ trao cho bạn những vật phẩm sau và nhiệm vụ Recon đầu tiên sẽ kết thúc:

  • Áo khoác MOC II.
  • Mũ đội đầu TC-2000.
  • 3.400 USD.
  • +400 Kinh nghiệm.
  • +100 Cái bắt tay Danh tiếng.

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *