Nơi tìm nguồn cung cấp y tế UNLRA

Các nhiệm vụ bắt đầu trong Grey Zone Warfare khá đơn giản, nhưng đôi khi việc tìm kiếm các nguồn cung cấp hoặc vật phẩm cụ thể mà bạn cần thu thập có thể khiến bạn nản lòng.

Nhóm nhiệm vụ Chiến tranh vùng xám đầu tiên cung cấp cho bạn tọa độ bản đồ để giúp hướng dẫn bạn đến đúng điểm đến trong thị trấn khởi đầu của phe bạn, nhưng bạn vẫn phải tự mình làm các thiết bị của mình khi thực sự định vị và thu thập các vật tư cần thiết. Tìm nguồn cung cấp y tế cho nhiệm vụ Meds Wanted của Lab Rat là một trong những nhiệm vụ đầu game khó hơn trong Gray Zone Warfare, nhưng sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn biết nơi để tìm.

Chiến tranh vùng xám Địa điểm cung cấp y tế UNLRA

Nhiệm vụ Meds Wanted giao cho bạn nhiệm vụ lấy một số vật tư y tế UNLRA gần tháp nước của thị trấn. Đối với người chơi ở Sáng kiến ​​phục hồi Lamang phe phái, tháp nước ở (200, 163). Hệ thống an ninh Mithras các thành viên sẽ tìm thấy tháp nước ở (172, 118). Lá chắn đỏ thẫm quốc tế các thành viên trong phe sẽ tìm thấy tháp nước ở (140, 161).

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đến tháp nước, bạn sẽ thấy xe tải UNLRA màu trắng và các biểu ngữ ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, đừng chú ý đến những điều đó vì mục tiêu thực sự của bạn nằm ở tòa nhà nhỏ gần đó. Đây là tòa nhà duy nhất trong khu vực và có hai cửa trước nên rất dễ nhận ra.

Đi vào trong cánh cửa bên phải và bạn sẽ tìm thấy một hộp màu trắng trên kệ ở góc sau của căn phòng. Hộp màu trắng này chứa Vật tư y tế UNLRA. Đó là những gì bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ này. Sau khi đã bảo đảm được hàng hóa, bạn sẽ cần phải mang chúng về trại căn cứ của phe mình. Nếu chết, bạn sẽ đánh rơi đồ tiếp tế và buộc phải quay lại tháp nước để thu thập thêm.

Khi bạn quay trở lại căn cứ, hãy mở menu nhiệm vụ để giao vật tư cho Lab Rat và hoàn thành nhiệm vụ. Khi yêu cầu của Lab Rat không được chấp nhận, bạn có thể chấp nhận nhiệm vụ tiếp theo của cô ấy hoặc chuyển sang các nhiệm vụ khác như First Recon để hiểu rõ hơn về thị trấn khởi đầu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *