‘Những cách ngu ngốc để sống sót’ là một trò chơi phụ ‘Những cách ngu ngốc để chết’ mới có sẵn cho iOS và Android thông qua Netflix – TouchArcade

Cách đây vài tuần, Netflix đã công bố và ra mắt một tựa game spin-off mới đình đám Những cách ngu ngốc để chết loạt ở dạng Những cách ngu ngốc để sống sót (Miễn phí) trên iOS và Android. Đối với những người không biết, Những cách ngu ngốc để chết ban đầu được ra mắt vào năm 2012 và trở thành một trong những thông báo dịch vụ công được chia sẻ nhiều nhất. Trò chơi Netflix dựa trên nó đã được Playside phát triển thông qua các trang cửa hàng. Những cách ngu ngốc để sống sót là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn roguelike trong đó bạn cố gắng chết như một hình nộm hoặc sống sót như một nhà thám hiểm dễ thương Noob. Bạn cần phải trở về nhà ở Beanland. Xem Những cách ngu ngốc để sống sót ra mắt đoạn giới thiệu từ Netflix bên dưới:

Những cách ngu ngốc để sống sót là trò chơi đầu tiên trong số nhiều trò chơi sẽ ra mắt Netflix trong những tuần tới, bao gồm Bện, Phiên bản kỷ niệmDấu vết giấy tờ vào cuối tháng. Nếu bạn muốn thử Những cách ngu ngốc để sống sót trên Netflix và có đăng ký đang hoạt động, bạn có thể lấy nó tại đây trên App Store dành cho iOS và tại đây trên Google Play dành cho Android. Tôi đã suy đoán chính xác rằng nó sẽ ra mắt trên toàn thế giới ngay sau khi ra mắt thử nghiệm. Những cách ngu ngốc để sống sót là trò chơi mới nhất sau các bản phát hành trước như Những cách ngu ngốc để chết và phần tiếp theo của nó có tổng cộng hơn 340 triệu lượt tải xuống. bạn nghĩ gì về Những cách ngu ngốc để sống sót và bạn sẽ chơi nó hôm nay chứ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *