NBA 2K24 loại bỏ phần thưởng cấp độ người sưu tập Kobe Bryant ở giây cuối cùng khiến người hâm mộ phản đối kịch liệt

Huyền thoại quá cố Kobe Bryant đã từng là ngôi sao trang bìa cho NBA 2K24 và đối với nhiều người, đó là động lực mạnh mẽ để đạt được Cấp độ Người sưu tập cao nhất trong chế độ MyTeam của trò chơi. Khi vòng đầu tiên của vòng playoffs NBA kết thúc, nhiều người hâm mộ thất vọng hơn là hào hứng với tựa game NBA 2K gần đây nhất, khi nhà phát triển Visual Concepts đã rút lại lời hứa trước khi ra mắt.

Trước ngày phát hành trò chơi, nhà phát triển Visual Concepts của NBA 2K24 đã phát hành một bài đăng trên blog giới thiệu các tính năng của chế độ thu thập thẻ, MyTeam. Trong bài đăng trên blog đó, nhà phát triển đã đưa ra một số tính năng và phần thưởng cho tựa game sắp ra mắt. Cần phải đặc biệt quan tâm đến việc dành một phần cho phần thưởng Cấp độ Người sưu tập sắp tới, Kobe Bryant.

Trong bài đăng đó, nhà phát triển nhấn mạnh tầm quan trọng của phần thưởng Cấp Người sưu tập đối với trải nghiệm tổng thể của MyTeam. “Phần thưởng ở cấp độ Người sưu tập luôn quan trọng trong MyTEAM và năm ngoái phần thưởng đã đến thật bất ngờ với một mục tiêu cuối cùng ẩn giấu,” bài đăng trên blog trước khi ra mắt cho biết. “Vì vậy, hãy chờ đợi vài tháng nữa và tiết lộ rằng Kobe Bryant sẽ là phần thưởng cao nhất ở Cấp độ Người sưu tập và phần thưởng này sẽ có vào tháng 4, trong Phần 6.”

Báo cáo đầu tiên bởi Các bài viết washington‘s Herb Scribner, với báo cáo thêm được thực hiện bởi Paul Tassi của Forbes, NBA 2K24 đã thay đổi phần thưởng Cấp Nhà sưu tập hàng đầu của mình để không bao gồm Kobe Bryant. Thay vào đó, giờ đây người chơi có thể chọn từ hai thẻ tổng thể 100 đã được phát hành trước đó. Tuy nhiên, theo nhiều thành viên trong cộng đồng, lá bài tổng thể 100 gần đây nhất, Yao Ming, không phải là một lựa chọn để người chơi lựa chọn.

Việc tập trung phần thưởng Cấp độ Người sưu tập xung quanh một người chơi mang tính biểu tượng và được yêu mến như vậy có thể đã khuyến khích nhiều người nỗ lực (hoặc chi tiêu) để đạt được Cấp độ Người sưu tập cao nhất và nhận được phần thưởng. Nhiều người chơi đã lên mạng xã hội và máy chủ NBA 2K Community Discord để bày tỏ sự không hài lòng. Theo văn bản này, cả chính thức NBA 2K cũng không NBA 2K Đội của tôi tài khoản đã đăng bất kỳ điều gì liên quan đến tình huống này và Subreddit NBA 2K “được nhà phát triển hỗ trợ và do cộng đồng điều hành” không chứa bài đăng nào về phần thưởng bị thiếu. Tuy nhiên, MyTeam Subreddit có nhiều chủ đề do người chơi đăng liên quan đến vấn đề này.

Nhận xét hướng tới cộng đồng duy nhất từ ​​nhóm NBA 2K mà tôi tìm thấy đã được đăng trên NBA 2K Community Discord chính thức. Nhận xét đó khớp với nhận xét do người phát ngôn của 2K cung cấp cho tôi khi tôi yêu cầu nhận xét từ nhà xuất bản. Bạn có thể đọc toàn bộ tuyên bố do người phát ngôn của 2K cung cấp bên dưới.

2K cố gắng mang lại trải nghiệm NBA 2K24 MyTEAM tốt nhất cho cộng đồng. Xin lưu ý rằng đã có sự thay đổi về phần thưởng. Người chơi đạt được Cấp độ Người sưu tập cao nhất giờ đây sẽ nhận được Gói Tùy chọn cho hai lựa chọn trong số 100 Thẻ OVR đã phát hành trước đó. Chúng tôi đánh giá cao việc người chơi đã dành thời gian và nỗ lực trong suốt cả năm để đạt được phần thưởng này và 2K cam kết đảm bảo người chơi tiếp tục nhận được nội dung có giá trị làm phần thưởng của họ.

Sau đó, tôi đã yêu cầu thêm thông tin về lý do thực hiện thay đổi nhưng người phát ngôn từ chối bình luận thêm. Một số suy đoán trực tuyến đã cho rằng nguyên nhân là do vấn đề cấp phép, nhưng không có xác nhận hoặc bằng chứng nào chứng minh lý thuyết đó ngoài việc 2K không muốn bình luận thêm vào thời điểm này.

NBA 2K24 đã xuất hiện trên PlayStation 5, các giao dịch vi mô xâm nhập của Xbox Series thâm nhập vào nhiều chế độ dài hạn trong trò chơi. Cuộc tranh cãi xung quanh một trong những chế độ kiếm tiền nhiều nhất không thể bác bỏ những lời chỉ trích đó. Bạn có thể đọc đánh giá đầy đủ của chúng tôi ở đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *